6 loại phấn nền phái đẹp không thể bỏ qua

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 28/12/15.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      28/12/15, 0 Bình luận, 449 Xem
  1. Để có một làn da đẹp, một lớp trang điểm mịn màng thì không thể không nhắc đến phấn nền. Ngoài khả năng bảo vệ làn da của chị em phụ nữ thì phan nen trang diem còn có tác dụng tăng cường độ tươi sáng của làn da đem lại cho bạn một làn da mịn màng hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những loại phấn nền tốt nhất dành cho phái đẹp ở bài viết dưới đây
    >>> mua phấn nền ở đâu hà nội đảm bảo chất lượng
    >>> mách bạn cách chọn phan nen cho da dau
    1. ESTÉE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Makeup
    Kem trang điểm lâu trôi, duy trì vẻ tuyệt vời và cảm giác thoải mái đến 15 giờ. Có khả chống lại độ ẩm và mồ hôi, không bị phai nhòe và dính trên quần áo, đem lại làn da mềm mại láng mịn một cách tự nhiên. Phù hợp với tất cả loại da, không chứa dầu và có chỉ số chống nắng SPF 10.
    2. DIOR Diorsnow BB Crème
    Diorsnow BB crème chứa màng chắn chống lại cả độ ẩm, nhiệt độ và tia UV. Ngoài khả năng ưu việt bảo vệ làn da mỏng manh của phụ nữ châu Á, Diorsnow BB crème còn có chất liệu mỏng nhẹ nhanh chóng làm ẩm mượt, tăng độ tươi sáng và đem lại làn da mịn màng, hoàn hảo.
    3. BOBBI BROWN BB Cream
    Loại kem làm đều màu da này đem đến làn da hoàn hảo và hoàn toàn tự nhiên. Khi được sử dụng lâu dài, BB cream đem đến các lợi ích như làm da sáng hơn, làm đều màu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm đỏ và thu nhỏ lỗ chân lông. Công thức tăng cường lớp chống nắng SPF 35 với sự bảo vệ hàng ngày chống lại tia UVA/ UVB và các yếu tố độc hại từ môi trường
    4. BENEFIT Big Easy Multi-Balancing Complexion Perfector
    Big Easy có công thức dạng kem lỏng nhưng khi phủ lên da lại cho cảm giác ráo mịn như phấn. Chứa các thành phần đặc biệt không chỉ giúp cân bằng độ ẩm và kiểm soát dầu, Big Easy còn có chức năng hiệu chỉnh tông màu da. Chất kem mềm mịn thấm nhanh và để lại lớp trang điểm êm mượt như phấn giúp che phủ khuyết điểm trên da và tạo nên lớp nền hoàn hảo; đi kèm đó là chức năng chống nắng vượt trội SPF35 PA+++ giúp các cô gái tránh đi nỗi lo da bị lão hóa.
    5. LANEIGE BB Cushion
    Kem nền dưỡng trắng da 6-trong-1 mang lại vẻ rạng rỡ ngay lập tức và duy trì lớp nền sáng mịn suốt cả ngày nhờ ứng dụng MelacrusherTM, công nghệ chủ chốt của dòng dưỡng trắng Laneige White Plus Renew đã sở hữu 3 bằng sáng chế. Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ và chiết xuất từ Bead Tree (tên khoa học: Melia Azadirachta) chứa thành phần lọc và chống lại ô nhiễm không khí, BB Cushion là loại kem nền có thể làm nhiều hơn việc trang điểm đẹp. Đó là loại kem nền bảo vệ da, nuôi dưỡng một làn da ngời sáng với 6 tính năng nổi bật: làm sáng da, chống nắng SPF50+/PA+++, dưỡng ẩm, hiệu chỉnh sắc da với độ che phủ lý tưởng cho một lớp nền vô cùng tự nhiên, rạng rỡ, làm mát dịu và “refresh” làn da mờ xỉn, mệt mỏi.
    6. POND’S Flawless White BB Cream
    BB Cream Pond’s – Kem dưỡng trắng tạo nền với SPF 30 PA++, không chỉ tạo 1 lớp nền mỏng nhẹ nhàng mà còn có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
     

Chia sẻ trang này