5 mẫu máy hút ẩm gia đình 50l được ưa chuộng nhất

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mayhutam, 31/10/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0367637554
    5. Địa chỉ:

      gò vấp, tphcm
    6. Thông tin:

      31/10/22, 0 Bình luận, 135 Xem
  1. mayhutam

    mayhutam Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    5 mẫu máy hút ẩm gia đình 50l bán chạy nhất trên thị trường hiện nay có những model nào? Và chúng ta có thể sử dụng chúng trong những không gian nào cần thiết?
    I. Top 5 máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất hiện nay

    Giúp người dùng lựa chọn được chiếc máy hút ẩm gia đình 50L phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Huang Quân đã tổng hợp 5 mẫu xe được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường. Chúng ta hãy cùng nhau đọc.
    [​IMG]
    1. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-950EC

    Một trong những dòng máy hút ẩm gia đình 50 lít được ưa chuộng nhất hiện nay là máy hút ẩm gia đình FujiE HM-950EC. Sản phẩm này do Công ty Fuji E Nhật Bản cung cấp và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng Việt Nam.
    Máy có thể hút ẩm mạnh lên đến 50l / ngày và diện tích hút ẩm hiệu quả là 30-50m2. Với dung tích bình chứa nước lên đến 8.5L, có thể hút ẩm trong thời gian dài mà không lo vấn đề đầy nước. Máy hút ẩm gia đình 50L hoạt động rất êm ái và độ ồn 56 dB, rất lý tưởng để sử dụng cho nhà hàng, bệnh viện, trường học, xí nghiệp hay gia đình.
    2. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-650EB 50 lít

    Sau đây là sản phẩm máy hút ẩm gia đình 50L Fuji E HM-650EB. Với khả năng hút ẩm rất mạnh, có thể sử dụng trong diện tích lớn từ 50-110m2. Giúp bảo vệ các vật dụng, thiết bị điện tử ... như chung cư, văn phòng, nhà riêng hay bệnh viện.
    Bình chứa nước có dung tích tối đa là 6 lít và công suất điện là 650W. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và hút ẩm rất tốt. Máy hút ẩm gia đình 50l còn có bảng điều khiển điện tử, màn hình LED và chế độ vận hành cơ cực kỳ hiện đại.
    3. Máy hút ẩm gia đình Allmas OS-50L

    Sản phẩm máy hút ẩm gia đình Olmas OS-50L 50l của thương hiệu này còn khá mới trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm máy hút ẩm dân dụng này được hầu hết người tiêu dùng yêu thích. Đặc biệt, cũng giống như các loại máy nén chất lượng cao, máy hút ẩm được phủ một lớp bảo quản để chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    Nó cũng có một quạt tích hợp để đạt hiệu quả cao và tiết kiệm điện. Máy hút ẩm gia đình 50 lít này chỉ tiêu thụ điện năng khoảng 860W và hoạt động rất êm với độ ồn 55dB. Thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn của nó phù hợp với mọi không gian với nhiều loại máy hút ẩm.
    4. Máy hút ẩm Harrison HD-45B

    Các dòng máy hút ẩm gia đình 50l bán chạy khác như máy hút ẩm gia đình Harison HD-45B. Đến từ công ty Harison Dehumidifier, nhà sản xuất máy hút ẩm công nghiệp hàng đầu được sản xuất tại Thái Lan và có tiếng trên thị trường. Chính vì vậy, dòng máy này được rất nhiều người dùng tìm **** và sử dụng.
    Diện tích dưới 50m2 chỉ cần hút ẩm 45l / ngày là có thể hút ẩm hiệu quả. Vỏ máy hút ẩm gia đình 50l được làm bằng thép không gỉ giúp bảo vệ máy khỏi tác động của môi trường. Nó có một bể chứa nước với dung tích lên đến 9 lít và một đường ống để xả nước thải ra môi trường. Rất hiệu quả và tiện lợi.
    5. Máy hút ẩm Harrison HD-45BE

    Máy hút ẩm gia đình Harison HD-45BE là model máy hút ẩm gia đình dung tích 50l có bảng điều khiển điện tử thay thế cho model Harison HD-45B điều khiển cơ. Máy có màn hình LED hiển thị độ ẩm và công suất hút ẩm 45l / ngày, rất phù hợp cho phòng dưới 60m2.
    Bể chứa nước thải 6,5 lít và đường ống dẫn nước trực tiếp ra môi trường. Độ ồn thấp chỉ 58 dB nên không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của bạn. Được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm. Nhà kho, bệnh viện hay chung cư lớn… Ngoài ra người dùng có thể di chuyển chiếc máy hút ẩm gia đình 50l này rất nhanh chóng và dễ dàng.
    II. Máy hút ẩm gia đình 50L phù hợp với không gian nào?

    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình 50l có công suất hút ẩm lớn 50l / ngày sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Đó là do độ ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của con người. Những không gian chính mà máy hút ẩm dân dụng này sử dụng là:
    1. Căn hộ hoặc nhà

    Với công suất hút ẩm 50 lít / ngày, mẫu máy hút ẩm gia đình 50 lít luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Với những căn hộ có diện tích rộng khoảng 50 m2 thì những chiếc máy hút ẩm dân dụng dòng này rất phù hợp. Không chỉ có chức năng hút ẩm rất hiệu quả mà máy còn hoạt động nhẹ nhàng với độ ồn dưới 60dB. Nó bảo vệ rất hiệu quả các thiết bị và điện tử trong nhà, đồng thời giúp đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng khỏi vi khuẩn và nấm mốc.
    2. Nhà máy

    Máy hút ẩm gia đình 50 lít này không chỉ có thể sử dụng trong gia đình mà còn có thể sử dụng trong sản xuất. Đối với diện tích lớn từ 50 mét vuông trở lên, cần kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ phải không đổi. như một nhà máy hoặc một nhà máy.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288