Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

5 loại nước ép trái cây giúp làm đẹp da

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : rssrk1110, 27/10/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      27/10/15, 0 Bình luận, 863 Xem
  1. rssrk1110

    rssrk1110 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nước ép trái cây không những là một thức uống ngon, mát, tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da nữa đấy. Cùng mình tìm hiểu 5 loại nước ép trái cây giúp làm đẹp da sau đây và bổ sung đều đặn hàng ngày để có một làn da mềm, mịn màng như ý nhé!

    5 loại nước ép trái cây giúp làm đẹp da
    1. Nước cam ép
    Cam là một loại trái cây rất giàu vitamin C, góp phần giúp bạn giảm cân, có 1 vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, vitamin C còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp da và đóng vai trò như 1 cách làm trắng da hiệu quả:

    • Giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da.
    • Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin.
    • Chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
    • Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.
    • Da xãy ra các tình trạng như lỗ chân lông dầy sừng, da dễ bị bầm, chảy máu, giảm khả năng liền sẹo của vết thương khi thiếu vitamin C.hops beer garden

    • Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.
    • Ngăn ngừa tình trạng như lỗ chân lông dầy sừng, da dễ bị bầm, chảy máu. Giúp tăng khả năng liền sẹo của vết thương.
    • 2 Nước ép cà chua
    Cà chua được biết đến như 1 trái cây dành cho làm đẹp. Cà chua giàu vitamin A giúp chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe:

    • Da của chúng ta có khả năng hấp thụ vitamin A một cách tự nhiên. Khi vào cơ thể, vitamin A kích thích sản xuất collagen, tăng độ liên kết của các tế bào da, cải thiện cấu trúc. Chính vì lý do đó mà bề mặt da giảm nếp nhăn, trở nên mềm mại và căng mọng. Nhờ có liên kết vừng chãi mà ánh nắng mặt trời hay các tác động từ môi trường cũng khó có thể tác động đến da. sumo bbq vincom
    • Vitamin A thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tạo nền tảng vững chắc cho da. Lượng collagen được sản xuất làm cho da săn chắc, lỗ chân lông nhỏ mịn.
    • Vitamin A cũng được sử dụng như một loại thuốc tự nhiên trị mụn trứng cá cho da.
    • Vitamin A giúp cải thiện tình trạng da trong thời gian ngắn. Tại những vùng da không bị tổn thương, da nhanh chóng giảm nếp nhăn, căng mịn và sáng bóng. Còn những vùng bị ảnh hưởng do ánh nắng mặt trời hoặc mụn thì thời gian hồi phục có lâu hơn.
    [​IMG]

    3. Nước ép đu đủ

    Đu đủ rất giàu vitamin A và vitamin C, có tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp và chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, đu đủ còn là thực phẩm giúp mẹ bầu lợi sữa sau sinh nữa đấy nhé! Đu đủ chứa nhiều protein, chất béo, các loại vitamin A,B, C, D, E…giúp lợi sữa, thông sữa rất tốt. Đặc biệt, đu đủ hầm móng giò là món được lưu truyền hàng đời nay, rất tốt cho mẹ bầu cho con bú, giúp trị chứng ít sữa hoặc loãng sữa.

    [​IMG]
    4. Nước ép táo.
    Chúng ta thường biết đến dấm táo với công dụng hữu ích trong việc điều trị tận gốc mụn cơm. Bên canh đó, nước ép táo cũng là 1 chế phẩm từ táo giàu hàm lượng vitamin C và chất xơ cao giúp thúc đẩy lưu thông máu, ngăn ngừa hình thành các vết nám, tàn nhang hiệu quả giúp da mịn màng. sumo bbq nguyen dinh chieu
    5. Nước ép lô hội ( nha đam).
    [​IMG]
    Lô hội rất tốt cho việc chăm sóc da từ bên ngoài vào trong: làm đẹp da, trị tàn nhang, giải nhiệt… Hãy kết hợp uống nước ép lô hội với đắp mặt nạ lô hội để sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống nhé.