Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

4 thương hiệu túi 'hút hồn' sao Việt

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : amcorp.fseo5, 27/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Số 8, liền kề 20C, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    6. Thông tin:

      27/2/17, 0 Bình luận, 527 Xem
  1. amcorp.fseo5

    amcorp.fseo5 Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    1: Túi Hermes Birkin

    Hermes được coi là thương hiệu túi thời thượng và xa xỉ bậc nhất trên thế giới bởi giá của chúng khoảng từ 10.000 đô la Mỹ tới 150.000 USD. bởi thế, chỉ có các người ấm no, giới quý tộc, các ngôi sao nức danh... mới với đủ khả năng để với mẫu túi này. Hermes nổi danh sở hữu hai loại túi là: Hermes Kelly và Hermes Birkin. Trong ngừng thi côngĐây, túi Hermes Birkin được các mỹ nhân Việt ưa thích hơn cả. Túi xách hàng hiệu TPHCM

    [​IMG]

    Siêu dòng Ngọc Thạch và hoa hậu Jennifer Phạm dạo chơi ở nước ngoài mang 2 màu túi khác nhau.
    [​IMG]

    Người đẹp Ngọc Trinh sở hữu niềm mê say đặc thù sở hữu túi xách. Cô với tất cả chiếc túi hàng hiệu.
    [​IMG]

    [​IMG]


    mặc dầu sở hữu giá cả đắt đỏ nhưng chiếc túi này lại cuốn hút được phần nhiều mỹ nhân Việt như: Minh Hằng, Hoàng Yến, Trang Nhung... Họ không nhớ tiếc tay khi chi ra hàng nghìn đô la chỉ để 'tậu' một mẫu túi xách.

    2: Túi Channel 2.55
    Vào tháng hai năm 1955, Coco Chanel đã tung ra thị trường loại túi màu đen có họa tiết mắt lưới cáo trải dàn trên túi cộng quai đeo được kết hợp giữa da và kim loại. Kiểu túi này nhanh chóng khiến cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi, địa vị trong phố hội "chao đảo", say đắm. từ sự thành công ngoài sức tưởng tượng này, Coco Chanel quyết định lấy mốc của tháng và năm có mặt trên thị trường túi xách để đặt tên cho chúng là Channel hai.55. Túi xách nữ rẻ đẹp

    mặc dù giá của những cái túi xách này chẳng phải rẻ, trên dưới 3.000 USD (khoảng 60 triệu đồng) nhưng chúng vẫn làm cho các người đẹp Việt chịu "móc hầu bao" ra để mua bởi vẻ đẹp đẳng cấp và quý phái.

    [​IMG]

    'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh có cả một bộ sưu tập túi Channel 2.55 với đủ màu sắc.
    [​IMG]


    trong khoảng trái sang phải: Ca sĩ Thủy Tiên, hoa hậu Trúc Diễm, ca sĩ Bảo Thy và siêu cái Thanh Hằng đều có dòng túi màu đen.

    3: Túi Lady Dior
    Christian Dior là nhãn hàng thời trang cao cấp nức tiếng của Pháp. Mỗi bộ sưu tập từ xống áo, giày dép đến túi xách đều chiếm được thiện cảm của tất cả phái đẹp trên toàn thế giới. ra đời vào giữa thập niên 90, loại túi xách Lady Dior với giá trong khoảng 3.000-4.000 đô la gồm phổ quát thiết kế đơn giản, màu sắc "bắt mắt" và có tính áp dụng cao. các người đẹp Ngọc Trinh, Quỳnh Thư và Hồng Quế đều với các loại túi Lady Dior hình hộp, đan lưới, họa tiết nổi có sắc màu tươi sáng.

    [​IMG]


    Trong một loạt ảnh cá tính vừa mới đây, người đẹp Ngọc Trinh đã khiến những tín đồ chính hãng phải trằm trồ lúc khoác lên mình những chiếc túi Lady Dior đáng yêu sở hữu đủ màu sắc. Mỗi chiếc đều với giá khoảng 88 triệu đồng.
    [​IMG]


    Diễn viên Minh Hằng (thứ ba, trong khoảng trái sang) hài hòa túi Dior màu hồng phấn ton-sur-ton sở hữu màu váy.
    [​IMG]


    [​IMG]


    Người chiếc Quỳnh Thư (trên) và Hồng Quế cũng mang túi Dior mang màu sắc khác.

    • 4
      Túi, xắc tay Louis Vuitton

      với lịch sử lớn mạnh trong khoảng lâu đời, xuất hiện trên thị phần hơn 150 năm, thương hiệu túi cao cấp của Pháp - Louis Vuitton mang các sản phẩm chủ yếu khiến từ da thuộc, đã thu hút sự để ý của rất nhiều những giáo đồ phong cách trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm đều được những các kiến trúc sư làm rất tường tận và cầu kỳ. chậm tiến độ là lý do chúng khiến ca sĩ Hoàng Thùy Linh, người loại Tuyết Ngọc, diễn viên Thu Hà... mê say.

      [​IMG]


      Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và người chiếc Tuyết Ngọc đều chọn túi Louis Vuitton, chỉ khác nhau về màu sắc. mẫu túi này với giá 1.390 bảng Anh (hơn 40 triệu đồng).
      [​IMG]


      loại xắc tay sang trọng của người đẹp Thu Hà mang giá 560 bảng Anh (hơn 16 triệu đồng).
      [​IMG]


      'Yêu nữ hàng hiệu' - Hạnh Nguyên thường xuyên với bên mình những mẫu túi 'đắt giá'. Xắc tay màu trắng của Louis Vuitton cô cầm trên tay, sở hữu giá hơn 22 triệu đồng.
      [​IMG]


      trong khoảng trái sang phải: Người đẹp Ngọc Trinh, diễn viên Kim Hiền và Huyền Lizzie 'đồng hành' cùng Alma-Louis Vuitton với màu sắc khác nhau.
      [​IMG]

      Diễn viên Kim Tuyến và chiếc túi hơn 23 triệu đồng​