4 máy hút ẩm gia đình giá rẻ tốt nhất cho phòng ngủ

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : Hoàng Hữu Liên, 18/6/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      10,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933 93 93 67
    5. Địa chỉ:

      88b Đường số 51, Gò Vấp, HCM
    6. Thông tin:

      18/6/22, 0 Bình luận, 138 Xem
  1. Hoàng Hữu Liên

    Hoàng Hữu Liên Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    4 máy hút ẩm gia đình giá rẻ tốt nhất cho phòng ngủ

    Tại sao lại cần máy hút ẩm cho phòng ngủ? Máy hút ẩm dành cho phòng ngủ có những loại nào? Giá thành của máy hút ẩm dành cho phòng ngủ là bao nhiêu?
    Đây hầu như là những câu hỏi của mọi người khi nghe về máy hút ẩm gia đình cho phòng ngủ. Việt Nam chúng ta được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh vật hữu tình. Đi kèm với những cảnh vật ấy là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Với độ ẩm cao trong khí hậu sẽ gây nên các bệnh tình do vi khuẩn gây nên trong cơ thể chúng ta, ngoài ra độ ẩm cao sẽ làm cho những vật dụng trong nhà trở nên ẩm mốc và hư hại một cách nhanh chóng. Vì vậy bài viết này sẽ cho bạn thấy 4 máy hút ẩm gia đình giá rẻ tốt nhất cho phòng ngủ.

    I. Những lợi ích của máy hút ẩm gia đình cho phòng ngủ

    Chức năng chính của máy hút ẩm gia đình là hút ẩm và cân bằng độ ẩm. Thiết bị này hút ẩm và khử mùi, tạo nên một không gian trong lành trong phòng ngủ. Điều này giúp cho sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất và giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon. Ngoài ra, máy hút ẩm phòng ngủ còn ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Giữ an toàn cho sức khỏe của bạn mọi lúc bằng cách giúp toàn bộ phòng ngủ làm bằng gỗ sẽ không bị bong tróc. Nếu máy hút ẩm phòng ngủ hoạt động, mọi vấn đề sẽ được khắc phục một cách triệt để.
    Không chỉ vậy, máy hút ẩm gia đình còn giúp cho chúng ta tiết kiệm những vật dụng trong phòng ngủ. Bất cứ vật dụng gì tiếp xúc với hơi ẩm, chẳng hạn như TV, máy tính, giường hoặc bàn trang điểm, sẽ bị ẩm mốc dần dẫn tới hỏng hóc nặng. Sử dụng máy hút ẩm trong phòng ngủ sẽ làm khô thoáng toàn bộ căn phòng và giúp cho đồ dùng của chúng ta được sử dụng trong thời gian lâu hơn, bền hơn.

    [​IMG]
    II. 4 máy hút ẩm gia đình giá rẻ tốt nhất cho phòng ngủ

    1. Máy hút ẩm gia đình 16L Sharp DW-D16FA-W
    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình Sharp DW-D16FA-W tích hợp tính năng lọc không khí và hút ẩm tuyệt vời để bảo vệ không gian sống trong lành của bạn. Máy có công suất hút ẩm 16 lít mỗi ngày trong phòng ngủ có diện tích dưới 40m2. Máy có bình chứa nước thải lên đến 3 lít cho bạn thoải mái ngủ ngon hơn mà không cần đổ nước.
    2. Máy hút ẩm gia đình 20L Sharp DW-D20A-W
    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình Sharp DW-D20A-W có công suất hút ẩm 20 lít mỗi ngày cho phòng ngủ có diện tích dưới 50m2. Sản phẩm này có khả năng hút ẩm và kiểm soát độ ẩm nhanh chóng. Sharp DW-D20A-W được trang bị bộ lọc tạo ion giúp lọc hiệu quả 99% bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, mang đến một không gian sống trong lành nên .
    3. Máy hút ẩm gia đình 12L FujiE HM-912EC
    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-912EC đến từ thương hiệu Nhật Bản với khả năng hút ẩm vượt trội. Với công suất hút ẩm 12 lít mỗi ngày ở nhiệt độ 30 độ C, kiểm soát độ ẩm không quá 80% bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả. Sản phẩm này có thiết kế cửa thổi khí độc đáo, dung tích bình chứa nước 2 lít sử dụng tiện lợi với ống xả gắn trực tiếp.
    4. Máy hút ẩm gia đình 14L FujiE HM-914EC Pro
    [​IMG]
    Không khí ẩm gây nên các mùi hôi ẩm mốc khó chịu, lâu dần làm ảnh hưởng đến đồ dùng nội thất trong nhà cũng như tác động nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe của cả gia đình. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-914EC Pro với công suất hút ẩm 14 lít mỗi ngày chính là giải pháp thiết thực nhất mà bạn cần đầu tư cho ngôi nhà của mình để có thể khắc phục hiệu quả các vấn đề trên một cách nhanh chóng, từ đó mang đến bầu không khí khô ráo và thoáng đãng hơn cho gia đình.
    Bài viết trên đây đã phần nào cho bạn hiểu được những lợi ích của máy hút ẩm gia đình cho phòng ngủ. Để đặt mua hoặc muốn hiểu rõ hơn về các sản phẩm máy hút ẩm gia đình, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0896 443 868 - 028 73 00 99 73 để được tư vấn miễn phí.