4 lưu ý cho phòng khách nhà phố đẹp

    1. 19,990 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12119
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/15, 608 Đọc

  1. Thiết kế nội thất nhà phố đặc biệt là phòng khách có những điều cơ bản chúng ta cần lắm bắt được để có thể tạo ra một không gian đẹp lý tưởng.


    1. Sofa


    Đối với mỗi căn nhà thì phòng khách được coi là khu vực trung tâm, còn trong phòng khách thì sofa lại nắm giữ vai trò quyết định đó. Một điều đơn giản và dễ hiểu răng, mọi hoạt động trong phòng khách đều diễn ra xoay quanh bộ sofa vì vậy, việc bố trí và thiết kế sofa cũng cần có những lưu ý cơ bản.


    [​IMG]

    Để mọi cuộc nói chuyện được diễn ra thuận tiền thị vị trí của sofa cũng cần được bài trí hợp lý. Trong thiết kế nội thất nhà phố với phòng khách, các chuyên gia khuyên bạn không nên kê chúng quá xa hay quá gần nhau. Nếu khoảng cách giữa chúng lớn thì việc nói chuyên giống như đang cố nói to dẫn đến ốn ào, còn nếu quá gần lại rất khó khăn cho việc di chuyển.


    Bên cạnh đó, sofa cần bố trí với goc view thoáng đãng, nên có hướng nhìn ra không gian mở, sân vườn để con người có được cảm giac thoải mái khi ngồi trò chuyện. Và cũng để tăng thêm sự thư thái, nhẹ nhàng thì chất liệu thiết sofa cần êm ái, an toàn từ những mẫu thiết kế hiện đại mang dấu ấn chủ nhân.


    [​IMG]


    2. Bàn nước


    Để thiết kế nội thất nhà phố đẹp với một phòng khách lý tưởng thì bộ sofa qua lự chọn cần có sự kết hợp hài hòa với bàn nước. Bàn nước không cần quá rộng hay kiểu cách dễ gay choáng ngợp và không phù hợp với diện tích căn nhà. Một bàn nước đơn giản theo thiết kế hiện đại có kết hợp vừa văn với bộ sofa tạo nên một chỉnh thế hài hòa cho phòng khách.


    [​IMG]



    3. Ánh sáng


    Ánh sáng có tầm quan trọng vô cùng to lớn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày,vì vậy việc cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian là điều rất cần thiết.


    Thiết kế nội thất nhà phố với phòng cách khôn gian mở là cách tối ưu để đón ánh sáng mặt trời vào nhà. Bên cạnh đó, bộ phận giếng trời tại hệ thống cầu thang giữa nhà cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng cho phòng khách vào ban ngày.


    [​IMG]


    Ngoài ra, ánh sáng còn được cung cấp từ hệ thống thiết bị chiếu sáng như đèn chùm, đèn âm tường… Với một mẫu đèn chùm bắt mắt không chỉ giúp không gian thêm lãng mạn khi ánh sáng được lan tỏa đều mà còn khiến căn phòng như ấm cung và sang trọng hơn.

    4. Trang trí tường


    Để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, việc trang trí tường giúp căn phòng bớt đơn điệu, nhàm chán. Với một vài bức tranh nghệ thuật, ảnh cá nhân, hoặc ngay khi đã sử dụng giấy dán tường thì bạn vẫn có thể bố trí những kệ trừng bày đồ tráng trí hoặc lưu trữ đồ. Vì vậy trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất nhà phố nói riêng thì đây là một lưu ý cơ bản không thể bỏ qua đặc biệt đối với nơi đón tiếp khách.


    [​IMG]



    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất nhà phố: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này