4 kỹ năng lái xe khi gặp đèn giao thông

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : Danhgiaxe, 30/3/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      090 66 12344
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      30/3/22, 0 Bình luận, 169 Xem
  1. Mặc dù là những kỹ năng đơn giản nhưng không ít người quên hoặc cố tình quên, từ đó gây những vụ tai nạn nghiêm trọng. Bài viết dưới đây sẽ một lần nữa giúp bạn "nằm lòng" những kỹ năng này để lái xe an toàn hơn khi gặp các nhịp đèn, tránh được những tai nạn đáng tiếc.
    Kỹ năng 1: Đi qua đèn xanh
    Khi đèn vừa chuyển nhịp sang màu xanh, bạn không nên vội vàng cho xe chạy ngay mà cần quan sát để đề phòng có những xe lưu thông trên đường giao với đường đi của bạn vượt đèn đỏ. Điều này sẽ có thể là nguyên nhân của một vụ va chạm nghiêm trọng. Xem thêm: Lỗi vượt đèn vàng và lỗi vượt đèn đỏ khác nhau như thế nào?
    2. Ngoài việc quan sát những xe vượt đèn đỏ, bạn nên chú ý đến người đi bộ qua đường và nếu có thể, hãy nhường đường cho họ.
    3. Cho xe vượt qua khi đường đã thông thoáng.
    Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác. ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35% Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s. P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam. Đăng kí nhận ưu đãi ngay! Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY
    Kỹ năng 2: rẽ trái, rẽ phải khi đèn xanh
    1. Tại ngã tư, khi bạn muốn rẽ phải thì nên quan sát thật kỹ và nếu thấy có người đi bộ đang sang đường thì nên nhường đường cho họ, nếu không, hãy di chuyển với tốc độ chậm nếu không bạn sẽ đụng phải họ.
    2. Nếu muốn rẽ trái thì bạn cần chờ khi có mũi tên màu xanh lá cây. Lúc này bạn cũng cần quan sát các dòng xe cũng như người đi bộ từ các hướng.
    Kỹ năng 3: Dừng đèn đỏ
    1. Để không phải đạp phanh gấp thì bạn nên quan sát và ước lượng chừa đủ không gian cho đoạn đường phía trước để dừng xe.
    2. Khi dừng ở cột đèn đỏ, nếu bạn thấy có nhiều biển mũi tên chỉ rẽ trái hoặc rẽ phải, không được phép đi thẳng hoặc quay đầu thì cần làm theo hướng dẫn khi bạn đã ở đúng làn đường.
    Xem thêm: Có được rẽ phải khi đèn đỏ?
    Kỹ năng 4: Gặp đèn vàng
    1. Khi quan sát thấy cột đèn giao thông đã chuyển sang tín hiệu màu vàng, nên cho xe đi chậm và dừng lại đúng vạch.
    2. Nếu trước tín hiệu đèn vàng mà xe bạn đã lăn bánh qua vạch thì nên chạy thẳng qua với tốc độ nhanh để kịp nhịp đèn.
    Xem thêm: Ý nghĩa các loại vạch kẻ đường & mức phạt lỗi đè vạch, lấn làn: vạch trắng, vạch vàng, liền hay đứt?
    Xem thêm tại: https://www.danhgiaxe.com/4-ky-nang-lai-xe-khi-gap-den-giao-thong-8737
     

Chia sẻ trang này