Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

4 đặc điểm làm nên sức hấp dẫn từ vị trí Ancora số 3 Lương Yên

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 4/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      4/4/17, 0 Bình luận, 531 Xem
  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Tân thủ Thành viên

    Hội tụ đủ các yếu tố: Nhất cận thị – nhị cận giang, dự án Sun Grand City số 3 Lương Yên tọa lạc ở vị trí hướng ra dòng sông Hồng khoáng đạt, được đánh giá là một bất động sản có vị trí độc tôn đáng mơ ước và hứa hẹn sẽ tạo ra một “cơn sốt” đối với giới đầu tư và khách hàng đếm ngược chờ ngày ra mắt.


    [​IMG]

    Đây là dự án đang rất thu hút khách hiện nay

    Trong bài viết này, http://bachkhoatoanthu.biz sẽ cùng bạn đọc mổ xẻ các lợi thế mà vị trí dự án đem lại cho khách hàng để trả lời câu hỏi vì sao dự án lại thu hút được sự quan tâm và đón nhận như vậy.

    Vị trí trung tâm với 2 mặt tiền
    Chung cư Ancora Lương Yên nằm ở vị trí bến xe Lương Yên cũ, trung tâm phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng. Sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Khoái và Lương Yên, thuận lợi di chuyển tới trung tâm Quận và các cơ quan hành chính nhờ vào hệ thống giao thông hoàn thiện.

    [​IMG]

    Hàng loạt tiện ích nổi bật xung quanh dự án

    ♦ Dự án đến công viên Thống Nhất: 2,6km

    ♦ Dự án đến hồ Gươm: 2km

    ♦ Dự án đến bệnh viện Thanh Nhàn: 1,3km

    ♦ Dự án đến công viên Võ Thị Sáu: 1.2km

    ♦ Dự án đến đại học Bách Khoa: 1,4km

    ♦ Dự án đến sông hồng 200m

    Bên cạnh những tiện ích trong khu vực thì cư dân của dự án còn được chủ đầu tư trao những cơ hội tận hưởng dịch vụ và tiện ích cao cấp khác từ dự án.

    Gần với trái tim thủ đô

    [​IMG]

    Cư dân có cơ hội thường xuyên thư giãn tại Hồ Gươm

    Dự án chỉ cách Hồ Gươm và khu vực phố cổ 2km, giao thông di chuyển thoáng và thuận tiện. Giống như một món quà vô cùng đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng cho những trái tim yêu Hà Nội, nằm giữa thủ đô bộn bề chật chội, đây là một nơi bình yên đủ để tận hưởng không gian tiện nghi mà vẫn tĩnh lặng để cho mình nghỉ ngơi sau những áp lực và mệt mỏi của cuộc sống.

    Và mỗi lúc rảnh rỗi, cư dân có thể dễ dàng tặng cho bản thân và gia đình khoảnh khắc thư giãn trên các con phố đi bộ quanh hồ Gươm hay lượn lờ ngắm nhìn những góc phố cổ vừa sầm uất vừa cổ kính. Những trải nghiệm này cũng chính là khao khát của biết bao nhiêu người.

    Ngắm nhìn sông Hồng từ trên cao
    Các căn hộ chung cư số 3 Lương Yên đều được thiết kế có view sông Hồng từ trên cao. Kiến trúc sư đã tạo nên những căn hộ với ban công dài và cửa sổ rộng để giúp tối ưu khoảng không gian tiếp xúc với bên ngoài, mang không khí và ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ. Hơn nữa, còn giúp cư dân tương lai có cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp đặc biệt về ban đêm của sông Hồng, khi những ánh đèn lấp lánh rọi xuống mặt sông.

    [​IMG]

    Khung cảnh tuyệt đẹp khi ngắm sông Hồng về đêm

    Chắc hẳn chỉ mới tưởng tượng thôi là bạn đã có thể hình dung ra vẻ đẹp và cảm giác đầy thư giãn và tràn đầy năng lượng khi được sống tại căn hộ của dự án.

    Nằm trong quy hoạch 4 quận
    Dự án nằm trong quy hoạch 4 quận trung tâm thành phố, đây là khu vực được đánh giá có tiềm năng tăng giá mạnh, theo khảo sát thì tốc độ tăng giá là 15%/năm, vì thế có thể khẳng định dự án đem lại lợi nhuận đầu tư cao.

    Ngoài ra, xung quanh dự án là khu dân cư và buôn bán sầm uất vì đây là bến xe Lương Yên cũ, cho nên sức hấp dẫn bất động sản khu vực này chưa bao giờ hết sốt cả.

    Như vậy, với những đặc điểm nổi bật về vị trí của dự án như trên có thể khẳng định một lần nữa rằng đây là một dự án đáng được kì vọng đối với các nhà đầu tư cũng như những khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư. Đó còn chưa tính đến những tiện ích mà chủ đầu tư phát triển, điều này thật dễ hiểu khi hơn 80% tổng số căn hộ đã được bán hết trong buổi bán đợt 1 vừa qua.

    Nguồn: http://bachkhoatoanthu.biz/4-dac-diem-lam-nen-suc-hap-dan-tu-vi-tri-ancora-3-luong-yen/