4 bước quan trọng để người trẻ có thể mua được nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48260
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/4/17, 1,072 Đọc

  1. Phongthuy365.info đã tổng hợp báo cáo của một tập đoàn lớn vừa công bố cho rằng đối với những người trẻ việc sở hữu một căn nhà không hẳn là giấc mơ xa tầm tay. Tuy vậy, vấn đề tăng trưởng lương chậm lại và giá nhà gia đang tăng hiện nay chính là những rào cản lớn khiến họ phải trì hoãn lại kế hoạch mua nhà.

    Căn hộ chung cư là một phương án khả thi hơn, khi mà hiện nay ra mắt hàng loạt dự án vừa chất lượng vừa có giá bán hợp lý như Eco Lake View, Eco Green Tower, Osaka Complex…Dù vậy, để có thể đạt được giấc mơ mua căn hộ thì người trẻ cần thực hiện bốn bước lập kế hoạch tài chính, đây là 4 bước quan trọng và được coi là tiền đềtrong việc lên kế hoạch mua nhà.

    Các bước lập kế hoạch tài chính
    Đầu tiên là hãy lên kế hoạch từ sớm và tập trung cho khoản thanh toán đầu tiên. Nếu bạn càng sớm lên kế hoạch thì giấc mơ mua nhà sẽ càng sớm thành hiện thực. Đừng chần chừ vì tuổi trẻ và sự nhiệt huyết trôi qua rất nhanh. Hãy lên kế hoạch về việc tiết kiệm dành cho khoản thanh toán đầu tiên khi mua căn hộ chung cư. Đồng thời tìm hiểu về các gói sản phẩm cho vay mua nhà cạnh tranh khi thanh toán phần chi phí còn lại.

    Hiện nay, đi kèm với các dự án thường có các chính sách vay mua nhà trả góp từ nhiều các ngân hàng uy tín để hỗ trợ người mua nhà. Hãy nghiên cứu kĩ về các gói vay, đưa ra so sánh và lựa chọn ngân hàng phù hợp với ngân sách của bạn.

    [​IMG]

    Mua nhà là việc hệ trọng bạn cần lên kế hoạch rõ ràng

    Thứ 2 là nên lập ngân sách cao hơn giá của căn hộ cần mua. Hãy tính toán đến các chi phí để biến căn hộ của bạn trở thành nơi bạn mong muốn, cần chắc chắn rằng bạn không bỏ sót các chi phí này khi lên kế hoạch tài chính của mình. Những thiết bị nội thất và trang bị gia dụng nên nằm trong kế hoạch chi tiêu đó, vì những thứ này luôn cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn.

    Thứ 3, hãy thử cân nhắc xem bạn có thể hy sinh những gì để đạt được giấc mơ mua căn hộ của mình. Đầu tiên và cơ bản nhất chính là việc cắt giảm chi tiêu và tiết kiệm mỗi ngày. Hãy bỏ qua những khoản chi không quá cần thiết, nếu cảm thấy băn khoăn hay lưỡng lự thì có thể nghĩ về tương lai sở hữu căn hộ của riêng mình, đó sẽ là động lực giúp bạn từ bỏ chi tiêu không cần thiết.

    Cuối cùng là bạn nên có cái nhìn tổng thể về tình trạng tài chính của bản thân. Hãy nghĩ rằng khoản vay mua nhà chính là một phần trong kế hoạch tài chính về dài hạn thay vì giao dịch một lần. Nếu có thể hãy tìm lời khuyên từ các chuyên gia tài chính để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.


    Gợi ý một số dự án căn hộ chung cư
    Khi bạn đang cần lên một kế hoạch tài chính dài hạn thì thường ngân sách của bạn không có nhiều và đa số là bạn đang cần tìm mua căn hộ chung cư phân khúc tầm trung và giá rẻ. Một số dự án thuộc 2 phân khúc này được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay có thể kể đến như:

    Dự án chung cư Eco Lake View

    Với mức giá bán từ 21tr/m2, đây là một dự án được đánh giá cao nhờ vào hàng loạt tiện ích và không gian sống. Đặc điểm nổi bật nhất của dự án chính là mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên nhờ vào diện tích cây xanh chiếm 55% dự án và nằm cạnh hồ điều hòa Linh Đàm lớn nhất trong khu vực.

    [​IMG]

    Dự án với chính sách thanh toán và vay vốn nhiều ưu đãi

    Ngoài ra, hàng loạt tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư cung cấp cho cư dân sẽ khiến cuộc sống trở nên thuận tiện và tuyệt vời hơn như: bể bơi, phòng tập thể dục, spa, sân chơi trẻ em, trường mầm non…

    Dự án Eco Lake View được các ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi và chính sách thanh toán cực kì linh hoạt sẽ giúp cư dân chủ động hơn trong kế hoạch tài chính. Giá bán chi tiết các căn hộ được cập nhật tại đây.

    Chung cư Osaka Complex

    Dự án có vị trí tại Ngõ 48 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là vị trí nổi bật của dự án vì nằm ngay ở cửa ngõ phía Nam của thủ đô, thuận tiện cho việc kết nối giao thông trong khu vực.

    Ưu điểm của dự án là mật độ căn hộ/sàn rất thấp, chỉ 12 căn hộ/1 sàn xây dựng. Điều này mang đến nhiều thuận lợi trong sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, diện tích đa dạng và thiết kế công năng tối ưu chính là những điểm nhấn của các căn hộ phong cách Nhật Bản này.

    [​IMG]

    Căn hộ phong cách Nhật Bản đẹp và tiện dụng

    Giá bán căn hộ Osaka Complex từ 20tr/m2, với chính sách thanh toán linh hoạt làm 7 đợt. Đồng thời, dự án được hỗ trợ cho vay từ ngân hàng MB.

    Ngoài ra, trên thị trường còn rất nhiều dự án ở phân khúc trung cấp và giá rẻ đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của các khách hàng.

    Nguồn: http://phongthuy365.info/4-buoc-quan-trong-de-nguoi-tre-co-the-mua-duoc-nha/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này