3dmax trong thiết kế nội thất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 24/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      24/3/16, 0 Bình luận, 570 Xem
  1. Ngày nay công nghệ thông tin đã có bước tiến vượt bậc phục vụ công việc hàng ngày của con người, đồ họa 3D ngày càng xuất hiện nhiều trong cuộc sống nhất là 3Dmax là ứng dụng phong phú với những tiện ích và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực. Với Khóa đào tạo 3dmax nội thất tại AWE sẽ cung cấp thêm cho các bạn cái nhìn mới về 3dmax.

    Vì những lợi ích và tính ứng dụng thực tế cao trong cuộc sống mà ngày nay có nhiều lớp đào tạo 3Dmax dành cho những ai có nhu cầu học 3dmax, nổi bật trong các ứng dụng ngày nay là việc áp dụng 3Dmax trong thiết kế nội thất. Mặc dù ngày nay với sự tiến bộ và cải tiến công nghệ có nhiều sản phẩm cạnh tranh và tha thế 3dmax nhưng với nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp thì 3dmax vẫn là lựa chọn tốt nhất. không thể thay thế và đến với khóa học 3dmax tại AWE bạn được học 3dmax dành riêng cho thiết kế nội thất giúp bạn nắm vững những công cụ của 3dmax để nâng cao kỹ năng thiết kế của bạn.

    Với giáo trình được biên soạn đầy đủ từ căn bản đến nâng cao, được chia làm các phần giúp học viên hiểu một cách căn bản và có hệ thống giúp việc học trên lớp và nghiên cứu giáo trình thuận lợi hơn. Trong giáo trình giới thiệu đầy đủ về 3dmax và các plugin sử dụng đặc biệt là Vray đang được sử dụng rộng rãi có thể kết hợp với rất nhiều phần mềm 3D đễ hỗ trợ tốt cho phần mềm với những tính năng ánh sáng, vật liệu, render… và nhiều tính năng tiện ích khác đem lại kết quả mỹ mãn phục vụ công việc làm thiết kế, diễn họa sáng tạo nên giá trị mỹ thuật cho cuộc sống.

    Xuyên suốt quá trình học 3dmax tại AWE bạn được tiếp xúc với người làm trong thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm mang lại cho bạn những điều bổ ích nhất áp dụng ngay trong công việc, giảm thời gian học mà vẫn mang lại hiệu quả cao và bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc. Hàng năm qua các chương trình Đào tạo thiết kế nội thất và 3dmax tại awe các bạn đã tự tin trong quá trình học tập, làm việc và áp dụng hầu hết những gì mình học. Thành công của học viên mang đến cho AWE sự hạnh phúc tuyệt vời nhất, và tiếp tục trên con đường thực hiện đam mê ước vọng của mình.

    Hỗ trợ các bạn học viên tốt nhất sau khóa học với chương trình kết nối qua facebook, điện thoại, email… với các thông tin việc làm từ các công ty và đối tác liên hệ qua awe.

    Liên hệ đào tạo: 0936 449 382
     

Chia sẻ trang này