Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

3 Quán Café Sân Vườn Với Thiết Kế Độc Lạ Ở TpHCM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nanynany, 5/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      52 Nguyễn Hoàng An Phú, Quận 2, TPHCM
    6. Thông tin:

      5/5/15, 0 Bình luận, 708 Xem
  1. nanynany

    nanynany Tân thủ Thành viên

    Hòa vào những quán café sân vườn, các bạn dường như tách xa khỏi sự ồn ào bên ngoài bởi sự thanh bình và hòa quyện với âm thanh của thiên nhiên, từ âm thanh ríu rít của lũ chim đến âm thanh suối chảy, sóng vỗ rì rào.
    Công ty thiết kế sân vườn Dthouse chia sẻ đến các bạn 3 quán café sân vườn mộc mạc dành cho những bạn ưa chuộng sự yên ắng và êm ả, phù hợp cho những ai muốn tĩnh tâm, người bàn công việc làm ăn…


    Quán Café sân vườnThềmXưa – Quận1: Cái tên đem đến cảm giác thanh tịnh, Đây là quán café sân vườn có bối cảnh xưa lấy từ kiến trúc thời Pháp thuộc, bốn phía là các hàng cây xanh mát được chăm sóc cẩn thận tạo nên một khung cảnh xanh, thoáng mát từ thiên nhiên. Bước vào không gian bên trong quán quý khách sẽ ấn tượng bởi một mái nhà tuy đã cũ được bao bọc những dây sao đỏ, hoa nở lác đác trên mái và xõa xuống hàng hiên xem rất lãng mạn.Bên cạnh sự tĩnh lặng vốn có, âm thanh ở quán café sân vườn đó chỉ là tiếng thác nước chảy như át đi âm thanh ồn ào phía ngoài quán cùng với tiếng chim líu lo chuyền cành, tiếng nói chuyện khe khẽ vừa đủ nghe của những vị khách quen của quán. Tất cả đều tạo nên một Thềm Xưa thật thân quen trong lòng mọi người khi một lần đến đây.
    [​IMG]

    Quán Café sân vườn Miền Đồng Thảo - Q. Phú Nhuận: Với tên gọidân dã đơn giản quán café sân vườn Miền Đồng Thảo trông như một “căn nhà nhỏ trên thảo nguyên” với những ngôi nhà ốp đá, với cây hoa lá và con suối nhỏ xung quanh. Để có thể tham quan hết quán café sân vườn này có lẽ thực khách sẽ phải mất mấy lần ghé lại, vì quán được xây dựng theo kiến trúc lệch tầng mang lại cảm giác lạ mắt và độc đáo về không gian. Nếu bạn chưa từng đến đây, cách tốt nhất để khám phá là bắt đầu từ con đường phía tay phải, nó sẽ dẫn bạn luân phiên đi qua hết các không gian khác biệt của quán.
    [​IMG]




    Quán Café Sân Vườn Sỏi Đá - Quận 3: Lẫn vào dòng người qua lại tại trung tâm thành phố, quán café sân vườn Sỏi Đá co mình nằm trong con hẻm bé nhỏ, bình lặng chuyên dụng cho các thực khách ao ước nơi chốn giải trí thật tiện lợi. Thiết kế Quán Café Sân Vườn với những lối đi phủ đầy đá và sỏi hòa lẫn vào những hàng cây xanh cho bóng tươi mát. “Xí phần” cho bản thân một vị trí tạị tầng trệt của quán, bạn sẽ được ngắm nhìn các tuyệt tác đá cuội xếp chồng lên nhau và nghe tiếng nước chảy êm dịu qua khe đá.
    Khác với những quán cà phê sân vườn hiện đại có kiểu thiết kế hiện đại trong những ngôi nhà hộp chật chội, Sỏi Đá có không gian thoáng đãng cùng nhiều cây cảnh và kiến trúc theo hướng mở, xem giống như một ngôi nhà hóng gió, các hướng đều thông thoáng, bên cạnh đócòn có hình ảnh những mảnh tường gạch đỏ ló ra dưới những vòm cây xanh và đám dây leo, vẻ đẹp tao nhã dưới ánh nắng sớm mai. Các lối đi đầy sỏi đá sẽ dẫn thực khách đến các chỗ ngồi thư giãn khác nhau, nơi nào cũng nhìn thấy cây cỏ, hoa lá tươi tốt.
    [​IMG]

    Dịch vụSân vườn Dthouse chuyên thiết kế thi công quán café sân vườn với nhiều kiểu dân dã, truyền thống hoặc bán cổ điển, hiện đại tùy vào nhu cầu của quý khách. Với nhiều công trình đã được làm DThouse cam kết mang tới một quán café sân vườn đúng như mong muốn của bạn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để trãi nghiệm và xem thêm nhiều mẫu thiết kế quán café sân vườn khác.

    [​IMG]