1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      12,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      21/11/15, 0 Bình luận, 551 Xem
  1. Trong phong khach nha ong, ánh sáng là một trong các yếu tố quan trọng cần phải lưu ý và tính toán cận thận để có tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Sau đây là một số nguyên tắc lấy ánh sáng cho phòng khách nhà ống:

    1. Sử dụng các loại đèn chiếu sáng

    Ngoài ánh sáng tự nhiên thì áng sáng nhân tạo cũng rất quan trọng để đảm bảo không gian phòng khách nhà ống luôn đủ sáng. Ánh sáng nhân tạo thường tạo bởi các loại đèn. Bạn có thể sử dụng đèn chùm để tạo ánh sáng mát mẻ và cảm giác rộng thoáng cho căn hộ ít sáng.

    [​IMG]

    Có hai loại áng sáng nhân tạo là tổng thể và cụ thể. Ánh sáng tổng thể thường là ánh sáng đồng đều, đảm bảo đủ sáng cho toàn bộ căn phòng. Đối với ánh sáng cụ thể thường chiếu sáng cho một bức tường, một vật cụ thể nào đó, nhằm làm nổi bật khu vực đó lên.

    [​IMG]
    Để đảm bảo ánh sáng cho tổng thể ngôi nhà thì nên tạo ánh sáng dịu với đèn hắt và bố trí hệ thống đèn âm trần. Để mang lại cho không gian phòng khách nhà ống trở nên ấm cúng và lung linh hơn thì nên sử dụng hệ thống đèn trần màu vàng.

    [​IMG]

    Khi bố trí hệ thống đèn chiếu sáng cho phòng khách nhà ống, bạn cần phải dung hòa giữa ánh sáng trắng và vàng để tạo được sự ấm cúng. Bạn lưu ý là tránh lạm dụng đồ công nghệ chiếu sáng sẽ làm cho không gian của bạn bị phá vỡ.

    2. Lựa chọn hướng nhà đúng để nhận được nhiều ánh sáng nhất

    Thông thường các hướng nhà Đông Bắc, Đông Nam sẽ nhận được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất vào nhà. Với phòng khách nhà ống thì bố trí ở các hướng đón nắng, tuy nhiên bạn nên kết hợp với rèm che và có thể tận dụng được nguồn ánh sáng xuyên suốt.

    [​IMG]

    Nếu phòng khách bố trí ở hướng ngược sáng nên bố trí sân vườn phía trước thì sẽ đón ánh sáng ban ngày vào nhà tốt hơn.

    3. Thiết kế giếng trời

    Đối với các không gian quá thiếu ánh sáng thì nên bố trí thêm giếng trời ở giữa căn phòng để bạn có thể thu hút ánh sáng cho phòng khách. Hơn nữa việc thiết kế giếng trời còn giúp không gian phòng khách nhà ống thêm thông thoáng và tràn đầy năng lượng.

    • [​IMG]
    BoscoHome với đội ngũ nhà thiết kế và thi công nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao sẽ giúp bạn trải nghiệm một không gian sống lý tưởng và vừa ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này