3 mẫu thảm trải sản độc đáo cho phòng khách

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : duyducpt, 17/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0437932038
    5. Địa chỉ:

      29 Trần Quốc Hoàn - CG
    6. Thông tin:

      17/3/16, 0 Bình luận, 728 Xem
  1. Nhiều cặp vợ chồng trẻ rất thích phong cách hiện đại cho khi tô điểm nhà mình. Mọi không gian trong nhà từ phòng ngủ, nhà tắm phòng ăn cho đến phòng khách đều thể hiện nhịp sống năng động. Hơn nữa trang trí nhà theo kẻo hiện đại sẽ đỡ “tốn” hơn so với phong cách cổ điển.

    Có nhiều cách trang trí ngôi nhà ít tốn kém nhưng vẫn sang và đẹp. Bạn có thể dùng màu sắc của rem cua, thiết bị chiếu sáng, thảm, bộ bàn ghế...với thiết kế đơn giản, màu sắc đồng nhất để trang trí cho các phòng.

    Hôm nay ,thegioirem.com gợi ý giúp bạn một vài mẫu thảm trải khiến ngôi nhà thêm trẻ trung mà vẫn đẹp lung linh.

    • Dùng gam màu nổi bật
    [​IMG]
    3 mẫu thảm trải sản độc đáo cho phòng khách
    Khi chọn thảm, bạn hãy chọn màu sắc tươi sáng, thậm chí nổi bật cũng được. Gam màu được khuyến khích là màu đỏ, màu cam, màu vàng…Theo nghiên cứu, những màu sắc này tác động tích cực đến tâm lý con người. Các gam màu nổi bật giúp cơ thể tiết ra chất khiến tinh thần phấn chấn, lạc quan.

    Với những tấm thảm sàn có sẵn màu nóng rồi không nên dùng những hoạ tiết được vẽ quá chi tiết hoặc rườm rà. Nó sẽ làm không gian trở nên lộn xộn, rối mắt. Bạn chỉ chọn thảm có màu sắc cơ bản không cần hoạ tiết cũng được. Màu sắc đậm, nét và thiết kế đơn giản là cách dễ nhất để trẻ hoá phòng khách nhà mình.

    • Sử dụng hoạ tiết to.
    Bạn có thể dùng hoạ tiết trên thảm nếu cảm thấy thiếu vắng và đơn điệu. Tuy nhiên để không bị già và quá nghiêm túc, bạn nên chon hoa văn to với nét vẽ phóng khoáng cho thảm sàn. Đặc biệt, màu sắc trên thảm vẫn đảm bảo tươi sáng. Không nên chọn những màu trầm như tím, xám, nâu đen, …

    [​IMG]
    3 mẫu thảm trải sản độc đáo cho phòng khách
    Màu sắc của thảm cũng phải đồng điệu với màu rèm cứa trong phòng. Hai vật trang trí này phải được kết hợp rất nhịp nhàng, có sự “ăn xăng” cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Rèm cửa khá đang da dạng và phong phú, bạn dễ dàng lựa chọn để chúng “kết gu” với các mẫu thảm sản.Chị tiết về rèm cửa bạn có thê truy cập : http://thegioirem.com/rem-cua-so-man-cua-so.html để biết thêm nhé.
    • Kết hợp hài hoà giữa màu nóng và lạnh
    Trang trí nội thật cũng giống như làm việc, phải đảm bảo sự cân bằng. Đặc biệt màu sắc phải luôn hài hoà. Do đó nếu bạn muốn không gian trẻ trung và năng động, hãy khéo léo kết hợp gam màu lanh hoặc trung tính với màu nóng vốn có để tạo thế cân bằng nhé.

    Luôn luôn để sắc vàng hoặc cam chiếm ưu thế. Tuy nhiên chỉ là vượt hơn chứ không hẳn là hầu hết nhé. Một căn phòng trang trí thiên nhiều về màu nóng, đôi khi gây tâm .lý căng thẳng, nhiều khi chói mắt. Pha một chút màu xanh dương, màu trắng sẽ làm dịu sắc xuống. Phòng khách vẫn đảm bảo trẻ trung hiện đại lại có sự cân bằng hài hoà.
     

Chia sẻ trang này