1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      11/3/17, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. Mong muốn của khách hàng về các căn hộ phân khúc tầm trung sở hữu vị trí nội đô cùng nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sống luôn là động lực để các nhà đầu tư triển khai các dự án bất động sản.

    http://dothimoitruong.com sẽ giới thiệu cho độc giả về dự án sở hữu giá bán tầm trung nhưng mang lại cho khách hàng 3 lợi ích tuyệt vời.

    Chung cư Eco Green Tower số1 Giáp Nhị hiện đang là dự án được nhiều người quan tâm không chỉ bởi các đặc điểm nổi trội về tiện ích, vị trí mà còn sở hữu giá bán được đánh giá là khá hợp lý ở thời điểm hiện tại. Chung cư số 1 Giáp Nhị được xây dựng cao 27 tầng, đây là tổ hợp gồm 7 tầng là trung tâm thương mại, dịch vụ và 20 tâng là căn hộ chung cư.

    Với 20tr/m2 để sở hữu căn hộ gần trung tâm
    Giá bán mỗi căn hộ từ 20 tr/m2, căn hộ có diện tích từ 80 – 110m2. Như vậy, từ 1,7 tỷ trở lên là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ ngay gần trung tâm của thủ đô Hà Nội. Mức giá này giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của Eco Green Tower so với các dự án khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Dự án nằm giáp với đường Trương Định, UBND Q. Hoàng Mai

    Giờ đây thay vì lo ngại về khoảng cách khi di chuyển vào trung tâm để đi làm, học tập hay sử dụng các dịch vụ giải trí, khách hàng đã có thể yên tâm khi dự án tiếp giáp với những tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô là đường Giải Phóng và Trương Định.

    Vị trí nằm cạnh các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, bến xe Nước Ngầm hay các trường Đại học lớn cũng là một lợi thế hấp dẫn dành cho các cư dân tương lai của dự án. Suy cho cùng, nếu bạn không phải là người thích sống cuộc sống êm đềm, thảnh thơi và yên ả ở một chốn rời xa với sự ồn ào và náo nhiệt của thành thị thì vị trí gần trung tâm luôn có sức hấp dẫn tuyệt vời.

    Giá bán tầm trung nhưng tiện ích vượt trội
    Nếu bạn nghĩ với mức giá như vậy thì các căn hộ chung cư thường không được tích hợp các tiện ích nội khu thì bạn đã nhầm. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 rất chú trọng việc tạo ra các tiện ích sống thỏa mãn nhu cầu thiết yếu và các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân.

    [​IMG]

    Các tiện ích về mua sắm, thư giãn giải trí cho cư dân

    Khối đế 7 tầng của dự án được tích hợp các tiện ích trung tâm thương mại và dịch vụ, văn phòng. Giờ đây, việc tiếp cận các khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa hay trường mầm non trở nên rất dễ dàng với cư dân của dự án.

    Ngoài ra, đúng với tên gọi của dự án là Eco Green Tower, chủ đầu tư đã bố trí rất nhiều không gian dành cho cây xanh và vườn đi dạo, nhằm mang đến một môi trường sống trong lành ngay bên trong lòng thủ đô.

    Cảm giác yên tâm với chủ đầu tư uy tín
    Bạn sẽ thừa nhận rằng khi có ý định mua căn hộ chung cư việc xem xét chủ đầu tư cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Một chủ đầu tư uy tín sẽ triển khai một dự án với chất lượng đảm bảo. Cuộc sống của bạn sẽ gắn bó với căn hộ chung cư vì vậy tất cả những gì liên quan đến chất lượng công trình đều được bạn cân nhắc kỹ càng. Cho đến thời điểm này, Công ty Cổ phần Sông Đà 1.01 đang là một trong những nhà đầu tư đáng tin cậy.

    Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để gửi gắm nguồn đầu tư cũng như các ý tưởng về cuộc sống tại căn hộ của mình sở hữu trong tương lai.

    Nguồn: http://dothimoitruong.com/3-ly-do-se-khien-ban-hai-long-voi-muc-gia-can-ho-eco-green-tower/
     

Chia sẻ trang này