3 lý do nên đầu tư vào dự án shantira Hội An

Tin rao trong : 'Mua bán nhà', người rao : richtahouse, 18/3/22.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0907291868
    5. Địa chỉ:

      219 Hàn Thuyên, Hòa Cường Bắc, Hải Châu Đà Nẵng
    6. Thông tin:

      18/3/22, 0 Bình luận, 321 Xem
  1. Bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt, sau thời kì trầm lắng vì dịch bệnh Covid. Nền kinh tế ngày một bắt đầu phục hồi trở lại. Đây là tín hiệu đáng mừng giúp thị trường bất động sản trở về quỹ đạo. Trong đó phải nói đến bất động sản Hội An Quảng Nam. Đây hẹn sẽ là mảnh đất “vàng” sinh lời sở hữu dự án Shantira Hội An. Đặc biệt là Shantira Beach Resort & Spa. Vậy Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Hội An này sở hữu gì đặc sắc. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

    Bất động sản Hội An khôi phục sau đại dịch

    Tình hình dịch bệnh 2 năm trở lại đã khiến cho Hội An Quảng Nam thưa vắng dần khách du lịch. Không những thế có các động thái tích cực mới từ địa phương lúc bắt đầu mở cửa sau giãn cách. Kết hợp với các hoạt động lễ hội đặc sắc. Điều này hứa hẹn sẽ lôi kéo sự quan tâm của du khách trong khoảng đa dạng nơi đổ về. Trong khoảng đó tạo tiền đề cho sự hồi phục và phát triển của thị trường bất động sản Quảng Nam.
    [​IMG]
    Bất động sản Quảng Nam Hội An trở lại trong hiện trạng “bình thường mới”​
    Bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt, sau thời kì trầm lắng vì dịch bệnh Covid. Nền kinh tế ngày một bắt đầu phục hồi trở lại. Đây là tín hiệu đáng mừng giúp thị trường bất động sản trở về quỹ đạo. Trong đó phải nói đến bất động sản Hội An Quảng Nam. Đây hẹn sẽ là mảnh đất “vàng” sinh lời sở hữu dự án Shantira Hội An. Đặc biệt là Shantira Beach Resort & Spa. Vậy Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Hội An này sở hữu gì đặc sắc. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

    Bất động sản Hội An khôi phục sau đại dịch

    Tình hình dịch bệnh 2 năm trở lại đã khiến cho Hội An Quảng Nam thưa vắng dần khách du lịch. Không những thế có các động thái tích cực mới từ địa phương lúc bắt đầu mở cửa sau giãn cách. Kết hợp với các hoạt động lễ hội đặc sắc. Điều này hứa hẹn sẽ lôi kéo sự quan tâm của du khách trong khoảng đa dạng nơi đổ về. Trong khoảng đó tạo tiền đề cho sự hồi phục và phát triển của thị trường bất động sản Quảng Nam.
    [​IMG]
    Công trình Shantira Hội An nâng cao trị giá nhờ quy hoạch cơ sở vật chất giao thông​
    Dự án Shantira Hội An Tìm hiểu nằm tại vị trí đắc địa, nơi được kỳ quan sinh thái bao bọc. Đang tọa lạc trên đường Lạc Long Quân – các con phố kết nối giữa thành phố Đà Nẵng – Hội An. Cộng có lợi thế sát biển, chính sách quy hoạch liên lạc mới. Càng giúp loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này tăng thêm giá trị trong thời gian tới.

    Một số thông tin tích cực

    Theo thông báo từ thành phố Hội An, 1 số trục đường giao thông nằm sắp Dự án Shantira Hội An sẽ được nâng cấp và xây dựng mở rộng. Cụ thể, địa phương này quyết định đầu vun đắp cầu Ông Điền. Cây cầu sở hữu chiều dài 242,2m, mở thêm lòng đường 20m, thuộc Dự án giao thông các con phố bộ cấp hai. Khi cầu Ông Điền đi vào hoạt động, sẽ rút ngắn thời gian chuyển động cho cư dân tại Shantira Beach Resort & Spa khi đến phường cổ Hội An.

    [​IMG]

    Dự án Shantira Hội An - Quỹ đất rút cục được quy hoạch nghỉ dưỡng ven biển

    Nằm trên các con phố ven biển An Bàng, Shantira Hội An tạo nên điểm khác biệt. Đấy là trở nên quỹ đất chung cục trong bán kính 1km trong khoảng trọng điểm phố cổ được quy hoạch. Cũng là Công trình nghỉ dưỡng 5 sao cuối nằm trên con đường biển cùng các thương hiệu nổi danh. Kể tới như Melia, Sheraton, Vinpearl,…

    những chuyên gia còn Tìm hiểu rằng, chiếc hình bất động sản Quảng Nam được khai thác mặt biển sẽ giúp nâng cao trị giá sản phẩm so với dự án bất động sản bình thường khác.

    [​IMG]

    Công trình Shantira Hội An được quản lý bởi nhà đầu tư quốc tế

    tuy nhiên, nhà quản lý Dự án Shantira Hội An – Wyndham Hotel & Resort còn là 1 trong những đơn vị có đẳng cấp quốc tế. Đây là tập đoàn quản lý khách sạn nức tiếng giữ vai trò vận hành cho hơn 9300 khách sạn. Cộng sở hữu đó là khu nghỉ dưỡng tại 90 đất nước trên toàn cầu. Chỉ riêng khu vực Đông Nam Á đã có đến hơn 120 khách sạn hoạt động thuộc quyền với của tập đoàn này.

    Nhiều loại hình nghỉ dưỡng và tương trợ chiết khấu cao

    Ngoài ra, Shantira Beach & Resort Hội An phân phối phổ biến những dòng hình nghỉ dưỡng từ căn hộ, khách sạn đến vi la. Phù hợp sở hữu mọi nhu cầu của nhà đầu tư. Hiện giờ, Dự án đem đến cho các bạn nhiều nội dung ưu đãi hấp dẫn. Như hỗ trợ chiết khấu vào giá với mức từ 7-10-12% ngay lúc các bạn trả tiền 70% trị giá của sản phẩm đã chọn lọc.

    [​IMG]

    Biệt thự hướng biển Công trình Shantira Hội An đem lại đa dạng trải nghiệm hấp dẫn

    Chủ đầu tư còn phối hợp cùng ngân hàng đưa ra những gói hỗ trợ vay 50% hoặc 80% giá trị trong 18 tháng. Bên cạnh đó còn với những phần quà và khuyến mại đặc biệt lúc khách hàng chọn lọc mua sớm hay giới thiệu cho bạn bè cộng tìm.

    Lời kết

    sở hữu sự trở lại của du lịch, thị trường bất động sản Quảng Nam tổng thể và Hội An nhắc riêng sẽ với phổ biến tiến triển khởi sắc. Đặc biệt sở hữu chính sách đầu tư hạ tầng trong khoảng địa phương cũng mang về phổ quát trị giá ko nhỏ dành cho Dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Shantira Hội An là 1 trong những Công trình lôi kéo nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư bởi đa dạng điểm hay vượt trội. Khách hàng nhanh tay địa chỉ có Richta House để được cập nhật sớm nhất về tiến độ và thông báo Dự án nhé!

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0907 291 868
     

Chia sẻ trang này