2 loại phấn mắt không thể thiếu của phái đẹp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 26/12/15.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      26/12/15, 0 Bình luận, 459 Xem
  1. Với các bạn gái thì việc sử dụng phấn mắt trang điểm là không thể thiếu để làm đẹp cho mình. Có rất nhiều các loại phấn và màu phấn trên thị trường cho các bạn lựa chọn, nhưng trong túi đồ trang điểm của chị em thì không thể thiếu được 2 màu phấn mắt dưới đây

    >>> cách trang điểm mắt đẹp để đi dự tiệc

    >>> mua phấn mắt ở đâu cao cấp

    1. Phấn mắt nhũ đồng

    Cũng giống phấn mắt màu nâu, nhũ đồng là tone màu trung tính nhưng có phần nổi bật hơn bởi nó tạo hiệu ứng lấp lánh. Sự pha trộn giữa màu đồng và chút lấp lánh sẽ giúp đôi mắt sở hữu nét đẹp tự nhiên nhưng vẫn nổi bật và thu hút. Màu phấn này phù hợp với mọi màu da và rất "ăn ý" với tone trang điểm nude ban ngày.

    Nếu sử dụng phấn mắt nhũ đồng vào ban đêm, bạn nên tán phấn đậm hơn và rộng bản hơn ở phần hốc mắt để đôi mắt trở nên nổi bật hơn. Tone phấn này không những phù hợp với mascara đen truyền thống mà còn hợp với những sắc màu cá tính khác. Chắc chắn đây là sắc phấn mắt sẽ khiến bạn mê mẩn tới bất ngờ.

    2. Phấn mắt màu nâu

    Chắc chắn trong tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu phấn mắt màu nâu bởi đây là tone màu truyền thống và phù hợp với tất cả chị em ở mọi độ tuổi. Nếu biết sử dụng phấn mắt màu nâu một cách sáng tạo, đôi mắt bạn sẽ hoàn toàn sở hữu nét đẹp cực hiện đại và cá tính. Với các nàng sở hữu làn da sáng màu thì đánh mắt khói nhẹ nhàng bằng phấn mắt nâu là một lựa chọn sáng suốt vì nó không những giúp bạn giữ được nét đẹp cổ điển mà vẫn tinh tế, dịu dàng, thanh tao.

    Đối với nàng có làn da tối màu thì nên tán phấn mắt nâu hơi đậm chút để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nếu không sắc da bạn sẽ "nhấn chìm" đôi mắt. Vì đây cũng là tone màu trầm nên các nàng nên trang điểm phấn má hồng và son môi tươi sáng để khuôn mặt đẹp rạng ngời, tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này