Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

2 loại bút kẻ mắt nước không trôi giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 25/12/15.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      25/12/15, 0 Bình luận, 568 Xem
  1. hoatran123456

    hoatran123456 Cao thủ Thành viên

    Sử dụng bút nước kẻ mắt sẽ cho bạn một đôi mắt sắc sảo hơn nhưng trên thị trường hiện nay có vô số những loại bút kẻ mắt kém chất lượng làm cho các bạn gái không biết phải làm thế nào để có thể mua được những sản phẩm chất lượng. Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn 2 loại bút kẻ mắt nước của những thương hiệu nổi tiếng mà giá thành tiết kiệm phù hợp với thu nhập của mọi người

    >>> chọn mua bút kẻ mắt nước không lem chất lượng

    >>> những sản phẩm bút vẽ mắt chất lượng nhất hiện nay

    1. Kẻ mắt Incolor Fabuliner của Jordana

    Chấm điểm: 10/10

    Giá bán: 2,99 USD (khoảng 62.000 đồng)

    Đánh giá: Kẻ mắt nước Jordana được người dùng đánh giá là một trong những loại kẻ mắt với chi phí tiết kiệm nhất nhưng chất lượng không hề thua kém những loại kẻ mắt đắt tiền khác. Nó hầu như giữ được cả ngày và tạo kiểu lông mi rất tốt mà không hề bị nhòe. Xét một cách toàn diện, Incolor Fabuliner xứng đáng dẫn đầu danh sách những loại kẻ mắt nước tốt nhất với giá thành phù hợp.

    Một độc giả trung thành của tờ Total Beauty, chia sẻ: "Tôi thực sự rất thích loại kẻ mắt nước này và nó cũng được phái đẹp rất ưa chuộng. Khi trang điểm bằng Incolor Fabuliner tôi không phải lo lắng rằng mắt sẽ bị nhòe hay phải chạy đi chạy lại để chuốt lại mi bởi nó giữ cho làn mi bạn dài và cong vút cả ngày".

    2. Chì kẻ mắt của Rimmel London

    Chấm điểm: 9,5/10

    Giá bán: 4.49 USD (khoảng 95.000 đồng)

    Đánh giá: Mặc dù giá thành tiết kiệm nhưng chì kẻ mắt Rimmel London, ScandalEyes Waterproof Kohl không hề thua kém bất kỳ sản phẩm kẻ mắt chất lượng cao nào bởi độ tiện lợi. Thậm chí các nàng có thể dùng sáp kẻ mắt "trùm" lên khi đã kẻ mắt nước để tăng độ đậm và cá tính cho đôi mắt.

    Nếu như kẻ mắt nước quá khó để điều chỉnh và trang điểm, chì kẻ mắt gây rát và đau cho mí mắt thì sáp kẻ mắt sở hữu cả độ tiện dụng kết hợp của hai loại kẻ mắt này: vừa dễ sử dụng nhưng vẫn lưu giữ được lâu. Bên cạnh đó, kẻ mắt của Rimmel London cũng có rất nhiều sắc màu cho bạn lựa chọn: từ tone màu đen, nâu cổ điển cho tới tím, xanh dương nổi loạn với giá thành rất rẻ.