shopee sale

Xe đẩy gấp gọn du lịch cho bé sơ sinh Qbook 0202 Màu đen

    1. 3,450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      151835
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/5/24, 142 Đọc

  1. Xe đẩy gấp gọn du lịch cho bé sơ sinh Qbook 0202 Màu đen


    Xe đẩy gấp gọn du lịch Qbook 0202 màu đen là một lựa chọn phổ biến cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy nhẹ và di động. Xe có thể dễ dàng gấp lại thành kích thước nhỏ gọn, khiến nó trở nên lý tưởng để đi du lịch hoặc đi chơi. Xe đẩy gấp gọn du lịch cho bé Qbook QQ-0202 là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ em từ 0 đến 3 tuổi. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, xe Qbook mang đến sự thoải mái và an toàn cho bé.


    [​IMG]

    Xe đẩy gấp gọn du lịch cho bé sơ sinh Qbook 0202 màu đen



    Dưới đây là một số tính năng nổi bật của xe đẩy Qbook QQ-0202:


    Xe đẩy gấp gọn Qbook QQ-0202 là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ em từ 0 đến 3 tuổi. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, xe Qbook QQ-0201 mang đến sự thoải mái và an toàn cho bé.

    [​IMG]

    Thiết kế thông minh, gấp gọn dễ dàng: Xe có thể gấp gọn chỉ với một thao tác đơn giản. Với trọng lượng nhẹ (chỉ 7,5 kg), việc di chuyển và cất giữ trở nên thuận tiện.

    Điều chỉnh xoay và ngả lưng: Xe đẩy Qbook QQ-0202 có thể xoay 180 độ, giúp bé có thể nhìn bố mẹ hoặc cảnh vật xung quanh. Ghế ngồi cũng có thể điều chỉnh 3 tư thế nằm, ngả và ngồi,
    giúp bé thoải mái nghỉ ngơi hoặc vui chơi.


    [​IMG]

    Mái che lớn, chống nắng mưa, cản UV tuyệt đối: Mái che của xe được thiết kế rộng, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Bánh xe chất liệu cao su cao cấp, có hệ thống giảm sóc êm ái: Bánh xe của xe được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, giúp xe di chuyển êm ái trên mọi địa hình.
    Trang bị đai an toàn 5 điểm: Đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trên xe.
    Gấp gọn dễ dàng: Xe có thể gấp gọn chỉ trong vài giây, thuận tiện cho việc cất giữ và mang theo khi đi du lịch.


    [​IMG]


    Đánh giá xe đẩy Qbook QQ-0202


    Xe đẩy Qbook QQ-0202 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bậc cha mẹ. Họ đánh giá cao thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và thoải mái cho bé. Xe cũng được đánh giá cao về độ an toàn và có nhiều tính năng tiện lợi.


    [​IMG]


    Dưới đây là một số đánh giá từ người dùng:

    "Xe đẩy này thật tuyệt vời! Nó rất nhẹ và dễ dàng gấp lại, vì vậy tôi có thể mang theo nó mọi lúc mọi nơi. Bé của tôi cũng rất thích ngồi trên xe và ngủ ngon khi đi dạo." - Nguyễn Thị Hoa
    "Tôi rất hài lòng với chiếc xe đẩy này. Nó rất chắc chắn và an toàn cho bé. Bé của tôi cũng rất thích ngồi trên xe và chơi đùa khi đi ra ngoài." - Trần Văn Minh
    "Xe đẩy này có giá cả rất hợp lý. Nó có tất cả các tính năng mà tôi cần và nó hoạt động rất tốt. Tôi sẽ giới thiệu nó cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy du lịch cho bé sơ sinh." - Lê Thị Lan
     
    shop me va be mart

    shop me va be mart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này