shopee sale

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ghép videowall

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88356
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/20, 887 Đọc

  1. Màn hình ghép videowall có thể đáp ứng gần như toàn diện mọi nhu cầu mà người sử dụng mong muốn, bao gồm: Một màn hình có kích thước lớn không giới hạn, Hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực, có thể hoạt động 24/7, Điều khiển từ máy tính và lựa chọn phương thức điều khiển tùy ý…


    Dựa trên tính năng và mục đích sử dụng, màn hình ghép được phân thành 2 loại: màn hình ghép cơ bản và màn hình ghép nghệ thuật.



    Lý do doanh nghiệp bạn nên đầu tư màn hình ghép


    # 1: Bạn sẽ có hình ảnh sáng, rõ ràng:

    Bạn có thể hỏi, tại sao không sử dụng máy chiếu và màn hình TV để hiển thị thông điệp của bạn? Máy chiếu có thể có vấn đề với ánh sáng tự nhiên và các khu vực sáng. Các màn hình ghép có độ sáng cao hơn, có thể cân chỉnh màu sắc để hình ảnh trông đẹp nhất, bất kể điều kiện ánh sáng.



    # 2: Bạn sẽ có tính linh hoạt:

    Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng video wall là thiết kế đẹp mắt. Với thiết lập máy chiếu và màn hình TV, bạn cần sử dụng hai vị trí riêng biệt để thiết lập nó - một cho màn hình và một cho máy chiếu. Một lợi ích khác cho màn hình ghép là chúng cho phép linh hoạt về kích thước và hình dạng, một điều có thể khó khăn hơn với một giải pháp thay thế.


    # 3: Màn hình ghép thay đổi nội dung dễ dàng!

    Với các màn hình ghép, bạn có rất nhiều sự linh hoạt trong khả năng thực hiện các thay đổi đối với nội dung được đăng. Thậm chí còn có phần mềm video wall trên thị trường cho phép bạn thực hiện các thay đổi mà không cần phải tham gia vào nhóm thiết kế hoặc CNTT của bạn.


    # 4: Màn hình ghép làm cho nơi làm việc của bạn mát mẻ và hiện đại:

    Trong thế giới cạnh tranh ngày nay, điều quan trọng là một doanh nghiệp phải nổi bật và để lại ấn tượng tốt với khách hàng của mình. Bằng cách kết hợp các màn hình ghép vào một không gian, bạn sẽ thu hút sự chú ý của khách truy cập, gửi cho họ thông điệp của bạn và quảng bá một nơi làm việc đẹp, hiện đại.


    # 5: Bạn có thể làm cho Video Wall của bạn tương tác:

    Khi bạn muốn tận dụng tối đa các bảng hiệu kỹ thuật số của mình, tại sao không làm cho nó tương tác ? Thậm chí hấp dẫn hơn việc có một màn hình cỡ lớn là có một nơi mà mọi người có thể dễ dàng tương tác với nó. Thư mục, thông tin chi tiết, và nhiều hơn nữa - khả năng là vô tận!
     
    Linhtran2512

    Linhtran2512 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này