Cửa gỗ gõ đỏ

    1. 999,999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      151025
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/5/24, 156 Đọc

  1. Nội thất gỗ đang dần trở thành xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất năm 2020 bởi sự tinh tế, sang trọng và nhã nhặn mà nó mang lại. Trong nhóm nội thất gỗ, cửa gỗ gõ đỏ là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Sở hữu nội thất gỗ với cửa gỗ gõ đỏ, bạn sẽ biến không gian sống của mình trở nên thật trang hoàng, và phần nào khẳng định được đẳng cấp sống từ chính nội thất căn hộ.

    Cửa gỗ gõ đỏ mang lại sự sang trọng vượt bậc


    Không phải tự nhiên mà nội thất gỗ gõ đỏ được nhiều người đánh giá cao. Đây là dòng gỗ quý hiếm được liệt vào loại gỗ quý nhóm 1 ở nước ta, và ngày nay chúng được nhập chủ yếu từ Lào, Nam Phi.
    Gỗ gõ đỏ có vân đẹp, có hương thơm và màu sắc óng ánh. Ưu điểm lớn nhất của những món đồ nội thất được làm từ loại gỗ này chính là không bị phai hay loang màu, càng sử dụng lâu màu gỗ sẽ càng sáng bóng, nổi bật và hút mắt người nhìn. Và cửa gỗ gõ đỏ cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật như thế, nên chúng sẽ giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp từ những món đồ nội thất trong chính ngôi nhà của mình.

    Xem qua những mẫu cửa gỗ gõ đỏ thông dụng hiện nay.


    Đừng bỏ qua những mẫu cửa gỗ gõ đỏ đẹp mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé. Lựa chọn một trong số những mẫu cửa gỗ này, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ thật sang trọng và đẳng cấp.

    Mẫu cửa gỗ gõ đỏ 1 cánh.


    [​IMG]
    Cửa gỗ gõ đỏ 1 cánh
    Mẫu cửa gỗ gõ đỏ 1 cánh thường được lựa chọn lắp đặt tại phòng ngủ. Vì chúng sẽ mang đến không gian hài hoà, ấm cúng và giúp giấc ngủ của bạn luôn được ngon và sâu giấc. Cửa gỗ gõ đỏ 1 cánh thường được thiết kế với khung vuông hoặc khung hình chữ nhật; Ở giữa các khung có thể được lắp gỗ hoặc kính tùy theo sở thích của gia chủ. Ngoài ra, mẫu cửa này cũng là một phần nội thất không thể thiếu giúp gia chủ nâng tầm đẳng cấp sống.

    Mẫu cửa gỗ gõ đỏ 2 cánh.


    [​IMG]
    Cửa gỗ gõ đỏ 2 cánh
    Cửa gỗ gõ đỏ giá rẻ 2 cánh thường được dùng cho cửa đi chính hay cửa thông phòng cho ngôi nhà. Mẫu cửa gỗ này rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc trung bình. Cửa gỗ 2 cánh này vừa làm cửa ra vào, vừa tôn lên vẻ đẹp để nhìn căn nhà trở nên bề thế hơn.

    Mẫu cửa gỗ gõ đỏ 4 cánh.


    [​IMG]
    Cửa gỗ gõ đỏ 4 cánh
    Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích rộng rãi với bề ngang không khiêm tốn thì hãy lựa chọn mẫu cửa gỗ gõ đỏ 4 cánh nhé. Một ngôi nhà to – cao kết hợp với bộ cửa gỗ lớn cao cấp này sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều người.
    Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích cho những ai đang cần tìm hiểu về cửa gỗ gõ đỏ. Chúc bạn sẽ tìm được những món đồ nội thất gỗ đẹp, sang và hợp xu hướng năm 2024.
     
    NhaDepvn

    NhaDepvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cửa cửa gỗ
    Chia sẻ trang này