shopee sale

Bật Mí Cách Bán Sản Phẩm Hot Trend Hiệu Quả Nhất 2024

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      150682
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Stellar Garden , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/5/24, 141 Đọc

  1. Xu hướng tiêu dùng của giới trẻ hiện nay đang tạt tới đỉnh điểm khi có thể mua sắm online một cách dễ dàng. Vậy cùng Hoàng Anh MKT thử tìm hiểu ngay cách bán các sản phẩm hot trend “hốt bạc” hiệu quả nhất nhé! Bài viết sẽ đưa ra cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về cách phân phối, quảng bá sản phẩm tới khách hàng.

    I. SẢN PHẨM HOT TREND LÀ GÌ?
    Hàng Hot Trend (hàng hóa bán chạy nhất) là từ chỉ những mặt hàng có lượt tiêu thụ cao nhất tại cùng một thời điểm. Dịch theo tiếng anh, “hot” nghĩa là nóng, “trend” nghĩa là xu hướng. Hiểu nôm na thì hot trend chính là xu hướng HOT nhất và tại thời điểm đó nó đang được nhiều người chú ý, quan tâm.

    1. Ưu – nhược điểm của sản phẩm Hot Trend
    Đây được xem là hình thức bán hàng “ăn xổi”, bạn sẽ kinh doanh một sản phẩm đang “hot” ngay tại thời điểm đó để bán. Với những sản phẩm như thế này, bạn sẽ chỉ có thể bán trong một khoảng thời gian ngắn, sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng.

    Ưu điểm :

    + Sản phẩm của bạn được bán dễ dàng mà không cần quá đầu tư vào marketing, chỉ cần bạn cung cấp được sản phẩm chất lượng là có người mua.

    + Doanh thu tăng cao đến rất cao trong thời gian ngắn, lợi nhuận cao và hoàn vốn trong thời gian cực ngắn !

    Nhược điểm của sản phẩm hot trend :
    + Đúng như nội dung mình đã nói bên trên, bạn có thể doanh thu rất cao nhưng chỉ trong thời gian ngắn, cho đến khi hết trend là gần như sản phẩm của bạn sẽ ” chết ”

    + Cần phải bỏ công sức ra để nghiên cứu thị trường, hay còn gọi là ” bắt trend “. Muốn bán được sản phẩm hot trend thì bạn cần có sản phẩm để bán trước các nhà phân phối khác, đồng nghĩa với việc bạn cần thường xuyên theo dõi và cập nhật thị trường. Vì nắm bắt được sản phẩm càng sớm thì shop của bạn càng dễ lên xu hướng và có nhiều người mua sản phẩm.

    2. Vì sao bạn nên kinh doanh sản phẩm Hot Trend
    Bởi vì đó là các sản phẩm có nhu cầu cao đến rất cao, thịnh hành vào một thời điểm và được người tiêu dùng ưa chuộng. Ví dụ có 1 sản phẩm Hot trend từ Douyin về tiktok, nếu shop của bạn nhập được nguồn chất lượng thì chắc chắn sẽ hốt bạc mà không cần chi phí marketing quá cao. Kinh doanh các sản phẩm theo xu hướng, bạn cũng có thể ít gặp đối thủ cạnh tranh, dễ dàng bán sản phẩm với giá cao hơn bình thường và có lợi nhuận tốt, vì đây là vấn đề mang tính thời điểm.

    a. Cách để tìm kiếm sản phẩm hot trend
    1. Trend trên facebook
    Tại Việt Nam có đến 76 triệu người dùng facebook. Vì vậy muốn bắt trend chúng ta có thể ” đu ” trên nền tảng này. Facebook là nền tảng cho chúng ta thấy xu hướng tiêu dùng hiện tại là gì ? Nhu cầu người dùng ra sao ? Trend nồi chiên không dầu trên facebook là ví dụ rõ ràng nhất, chỉ đăng lên 1 nhóm nấu ăn mà trở thành sản phẩm không thể thiếu trong khu bếp của mọi gia đình.

    2. Sản phẩm thị trường ngách

    Bạn có thể tìm sản phẩm để bán dựa trên sở thích cá nhân hoặc thế mạnh của bản thân. Bởi mỗi người chỉ có thể làm tốt nhất một công việc nếu đó là thế mạnh của mình.

    Giả dụ bạn rất giỏi đá bóng, vậy thì hãy bán những vật phẩm liên quan tới bóng đá như : quần áo bóng đá, giày, tất,….

    3. Trend trên tiktok

    Tiktok là nền tảng video nội dung ngắn, đôi khi sản phẩm không cần quá cao siêu nhưng chỉ vì dễ thương mà có hàng triệu lượt bán. Hoặc ví dụ như đồ chơi trung thu xuất sứ từ trung quốc, chỉ cần bạn có 1 video content hay và marketing thật sự tốt thì sản phẩm của bạn hoàn toàn có thể TRỞ THÀNH TREND.

    4. Cập nhật trend trên google trend

    Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, đó là điều được tất cả mọi người công nhận. Vậy tại sao không khai thác từ công cụ top 1 thế giới này ?

    Dùng công cụ Google Trends để phân tích xu hướng và sự quan tâm của người dùng. Bạn sẽ có được số liệu về từ khóa tìm kiếm, số lượng tìm kiếm, thời điểm tìm kiếm cao nhất trong ngày,… để biết sản phẩm hot trend là những mặt hàng nào.
    Xu hướng được hiển thị từ công cụ Google Trends sẽ giúp bạn đưa ra quyết định ” đu trend ” và có thể dự đoán được xu hướng sắp tới. Bên cạnh đó, bạn cũng biết được thời điểm nào mặt hàng gì sẽ bán chạy? Một số thông tin như khu vực tìm kiếm cũng là thông tin giúp bạn biết nơi bạn định bán hàng online thì mặt hàng nào được quan tâm nhiều.


    5. Tìm sản phẩm trend trên những nền tảng bán hàng lớn của Trung Quốc

    Anh hàng xóm Trung Quốc của chúng ta là 1 thị trường khủng lồ, từ sản phẩm cho tới số lượng hoặc xu hướng. Vì là thị trường lớn nên muốn sống được đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm phải tốt hoặc ý tưởng hay. Vì vậy sản phẩm từ Trung Quốc về rất dễ hot trend.

    Các nền tảng có thể tìm sản phẩm của Trung Quốc gồm 1688, Taobao, đây là những sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, và có thể xuất sang thị trường Việt Nam ( thông biên ) nhanh chóng.

    Như vậy, Hoàng Anh MKT đã cùng bạn những cách để tìm các sản phẩm hot theo trend để bán hàng online. Hi vọng những gợi ý trên đã giúp bạn biết cách tìm sản phẩm hot trend, để bán hàng theo trend. Chúc các bạn thành công!

    ______________________________________
    Mọi chi tiết xin liên hệ những kênh sau để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ demo sử dụng sản phẩm:
    SDT: 09.1111.6151
    Cộng đồng Zalo: https://zalo.me/g/gzqjbb089
     
    hoanganh1410

    hoanganh1410 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : hot trend
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 13/5/24