VATC Sleeppod- hộp ngủ tại sân bay Nội Bài

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vatcsleeppod, 3/10/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      160,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983798833
    5. Địa chỉ:

      Sân bay Nội Bài
    6. Thông tin:

      3/10/17, 0 Bình luận, 663 Xem
  1. Chúng ta cùng khám phá xem các thiết bị của Hộp ngủ - Khách sạn tại sân bay Nội bài có gì thú vị nhé?

    Đầu tiên, phải kể đến là hệ thống khóa phòng bằng thẻ từ thông minh và hiện đại. Việc sử dụng khóa phòng hết sức đơn giản, sau khi nhận thẻ khóa phòng, bạn chỉ cần đặt sát thẻ khóa vào bộ phận mắt từ trên cửa, và cắm thẻ khóa phòng vào ổ khóa bên trong phòng để kích hoạt hệ thống điện. Thật thuận tiện và nhanh chóng phải không nào?!

    [​IMG]

    Hệ thống khóa từ hiện đại

    Vào phòng các bạn sẽ thấy 01 TV và đầu thu kĩ thuật số My TV được gắn cẩn thận, chắc chắn trên vách Hộp ngủ. Hệ thống My TV sẽ cung cấp cho bạn gần 200 kênh truyền hình với tất cả các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế…

    [​IMG]

    Tivi bên trong Dịch vụ Hộp ngủ - Khách sạn sân bay Nội Bài

    Cách sử dụng TV cũng rất dễ dàng nhé:

    Bước 1: Các bạn cần Khởi động LG TV bằng cách Nhấn nút nguồn trên điều khiển TV Hoặc nhấn trực tiếp nút nguồn ở mặt dưới TV và chờ 10 giây cho đến khi TV hoạt động.

    Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp. Từ màn hình chính các bạn chọn “ Selfcare” và nhấn nút OK trên điều khiển. Trong mục Selfcare chọn Themes Change. Sau đó Sử dụng nút sang phải sau đó nhấn nút xuống hoặc lên trên điều khiển để chọn tiếng Việt/tiếng Anh.

    Bước 3: Các bạn sử dụng nút sang phải, sang trái trên điều khiển màu trắng để chọn ứng dụng trên My TV như: Thông tin, Truyền hình, Giải trí…

    Bước 4: Sau đó các bạn chỉ cần chọn kênh, ứng dụng ưa thích và bấm OK. Tận hưởng và thư giãn nào!!

    Bây giờ, chúng ta hãy cùng xem có gì đặc biệt bên trong chiếc hộp gỗ gần phía đầu giường này nào?
    Nhìn vào đây, các bạn có thể đoán được rồi phải không? Đó chính là hệ thống điều hòa mini. Hệ thống điều hòa được đặt cẩn thận bên trong chiếc hộp nhằm giảm thiểu tiếng ồn, mang lại cảm giác thư thái và tươi mát nhất cho người dùng.

    [​IMG]

    Hộp điều hòa Mini – Khách sạn sân bay Nội Bài

    Chiếc điều hòa mini có 4 chức năng: Làm mát, Hút ẩm, Tạo ẩm và Lọc khí. Có 3 tốc độ quạt: Cao, trung bình và thấp. Nhiệt độ trong phòng có thể đặt từ 17C đến 30C. Các bạn có thể thay đổi và điều chỉnh từng chế độ thích hợp từ xa bằng chiếc điều khiển mini này.

    [​IMG]

    Điều hòa mini

    Ngoài ra, Hộp ngủ còn trang bị thêm quạt thông gió và quạt mát treo tường để đảm bảo độ thông thoáng tối đa trong phòng.

    [​IMG]

    Quạt mát trong phòng Khách sạn sân bay Nội Bài

    Còn rất nhiều thứ bên trong Hộp ngủ - Khách sạn tại Sân bay Nội bài nhé!!!
    Bạn có thể sử dụng đèn đọc sách và tự thay đổi hướng sử dụng, đồng hồ báo thức, wifi và điện thoại. Nếu các bạn muốn nhân viên lễ tân hoặc buồng phòng báo thức cho bạn, bạn chỉ cần báo trước cho chúng tôi, bạn sẽ yên tâm chúng tôi sẽ gọi bạn đúng giờ. Nếu muốn gọi sang phòng khác, bạn chỉ cần bấm đúng số phòng mà bạn muốn gọi tới là được. Trong phòng chúng tôi có phục vụ một số đồ dùng miễn phí như nước uống, đồ ăn nhẹ, khăn ướt, lược… Đối với các bạn nghỉ qua đêm chúng tôi còn phục vụ bàn chải, kem đánh răng …

    Trong Hộp ngủ còn có thêm các ổ cắm đa năng ở đầu giường, các bạn vừa có thể sạc các thiết bị điện tử của mình mà vẫn có thể nghỉ ngơi, thư giãn mà không lo bị mất hành lý, tư trang. Các hướng dẫn sử dụng trang thiết bị, tiện ích trên đều nằm trong cuốn cẩm nang – Sổ bìa da được để trên bàn. Ngoài ra, các bạn còn có thể tra cứu thêm thông tin về du lịch, cách di chuyển giữa 2 nhà ga, các số điện thoại hỗ trợ cần thiết… tại đây.

    [​IMG]

    Cẩm nang hướng dẫn sử dụng

    Nhiều voucher giảm giá cho các dịch vụ khác tại Sân bay Nội Bài
    Do chi phí khai thác tại sân bay khá đắt đỏ nên hầu hết các sản phẩm, dịch vụ được bày bán tại sân bay đều có giá bán cao hơn giá sản phẩm cùng loại, tương tự bên ngoài, thông thường cao hơn từ 20 – 40%. Thấu hiểu nỗi lo về giá của khách hàng mà đặc biệt về vấn đề ăn uống tại sân bay và để đồng hành, hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi đã đàm phán với một số doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực tại đây để có giá tốt nhất cho khách hàng của VATC SleepPod. Khi bạn sử dụng dịch vụ hộp ngủ, bạn đã có ngay một khoản tiết kiệm (từ 10 – 15%) trên mỗi hóa đơn dịch vụ tại nhà hàng Confetti và Ngọc Sương. Các voucher này chúng để ngay trong khay đựng đồ trên bàn. Các bạn có thể xem thông tin về các voucher này tại bài viết Lợi ích nhân đôi của chúng tôi nhé.

    [​IMG]

    Tiện ích trong phòng

    Nếu bạn cần bất cứ sự trợ giúp nào trong suốt thời gian nghỉ tại Khách sạn Sân bay Nội Bài, bạn hãy gọi cho nhân viên Lễ tân Dịch vụ Hộp ngủ (bấm số 9) hoặc ra ngoài phòng nghỉ và thông báo cho Nhân viên buồng phòng của chúng tôi đang trực phục vụ bạn ở bên ngoài nhé.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
    Hotline: (+84) 983 798 833

    Tel: Terminal 1 – (+84) 43 584 3636 / Terminal 2 – (+84) 43 584 3838

    Email: [email protected]

    Website: Http://hanoiairporthotels.vn

    Skype: vatc.online
     

Chia sẻ trang này