Tuổi tác không còn là vấn đề đáng lo cho làn da

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : namthanh, 28/4/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      950,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      28/4/15, 0 Bình luận, 605 Xem
  1. Vấn đề tuổi tác và những tác nhân ngoài môi trường làm da bạn trở nên sẫm màu, xám xịt?

    Bạn muốn lấy lại làn da trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên nhưng chưa biết phải làm sao?

    Đừng lo lắng, Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge sẽ giúp chăm sóc da an toàn hiệu quả. Với Tina’S, làn da của bạn luôn được bảo vệ và chăm sóc. Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể chăm sóc tốt cho làn da của mình. Sản phẩm có thể giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả đồng thời bảo vệ da dưới tác động của ánh sáng mặt trời, cho bạn làn da khỏe mạnh mịn màn.

    Kem dưỡng trắng ban ngày Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge là gì?

    [​IMG]

    Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge là sản phẩm dưỡng trắng da ban ngày được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da bạn khi sử dụng.

    Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và được cấp giấy phép lưu hành.

    Tác dụng Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge dưỡng trắng ban ngày

    Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge chứa nhiều dưỡng chất làm trắng, dưỡng ẩm giúp bảo vệ, cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn một cách tự nhiên từ bên trong.

    Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, hình thành nám, tàn nha. Loại bỏ các sắc tố đen trên da, trả lại cho bạn làn da đều màu, trắng hồng hoàn hảo.

    Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho bạn, là bí quyết níu kéo giữ tuổi thanh xuân mà bạn không thể bỏ qua.

    Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge còn chứa hàm lượng chất chống nắng, giúp bạn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách rất tốt, mang đến cho bạn vẻ đẹp tỏa nắng mà nhiều bạn gái phải ghen tỵ.

    [​IMG]


    Nên mua kem dưỡng da Tina’s ở đâu?

    Đến với KIVI, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm làm đẹp tại đây đều đảm bảo uy tín chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn giải đáp các thắc mắc về các vấn đề làm đẹp một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

    Bên cạnh việc sở hữu sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S, bạn còn có rất nhiều cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn khác được tặng kèm.

    Đặc biệt: Khuyến mãi lớn khi mua trọn bộ sản phẩm TINA`S ngày và đêm chỉ với 1.500.000đ, quý khách sẽ được tặng một túi xách Miski thời trang. Nhanh tay lựa chọn sản phẩm để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

    Để sở hữu sản phẩm kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này