Top những con giáp được nhận xét là thông minh sáng dạ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/11/16, 540 Đọc

  1. Bạn có muốn biết mình có nằm trong top những con giáp được nhận xét là thông minh sáng dạ không? Hãy để xem tử vi online bật mí cho các bạn được biết nhé.

    1. Tuổi Tỵ

    Những người tuổi Tỵ được mọi người xung quanh nhận xét là không được nhanh nhẹn cho lắm nhưng thực ra họ đầy trí tuệ và mưu mô đó chẳng qua họ chưa bộc lộ ra hết thôi nên các bạn chớ xem thường nhé. Quân tử gặp thời cơ sẽ lên cao như diều gặp gió lúc ấy các bạn sẽ còn phải chật vật theo học dài dài đó.

    2. Tuổi Mão

    Những chú mèo con luôn được ví như những đứa trẻ nghịch ngợm và thường bị coi là nghịch dại mà đứa trẻ thì chỉ biết chơi thôi không quan tâm đến gì khác cả nên không lường hết được những hậu quả mà chúng bày ra. Nhưng khi đã trưởng thành mặc dù vẫn có bản tính nóng nảy và nghịch ngợm, nhưng không còn nghịch ngầm nữa đâu.

    [​IMG]

    Top con giáp được nhận xét là thông minh sáng dạ



    Bề ngoài, những người tuổi Mão có thể là người tưng tửng, hay đùa dai và rất hay trêu ngươi người khác nhưng nội tâm lại vô cùng tình cảm, dễ thương đấy các bạn ạ nhất là khi trưởng thành họ sẽ là người tham vọng và có khao khát vươn tới thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

    3. Tuổi Thân

    Hay “Nhờn” từ đúng nhất để miêu tả cho những người tuổi Thân, ngoài ra xem tử vi chính xác nhất - Xemtuvi.mobi bật mí cho mọi người biết thêm họ luôn là người bày ra những trò quái đản nhất để trêu đùa mọi người xung quanh vì vậy tố chất thông minh trong con người là luôn có nếu kết hợp chúng với chăm chỉ, cần mẫn thì họ sẽ hoàn thành được xuất sắc những nhiệm vụ được giao.



    [​IMG]

    Top con giáp thông minh sáng dạ


    4. Tuổi Ngọ

    Những nguời tuổi Ngọ trưởng thành được biết đến là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, họ có vẻ bề ngoài hiền lành vui vẻ và rất hòa đồng nhưng muốn hiểu hết được tận sâu tâm hồn họ là diều rất khó khăn đó các bạn à! Họ không muốn thể hiện ra bên ngoài thôi, nhưng một khi đã thể hiện thì mọi người sẽ không thể không ngạc nhiên về cách làm việc thông minh và nhạy bén của họ đâu.

    Tưởng chừng như họ rất dễ dãi nhưng lại vô cùng dè dặt và luôn giữ một khoảng cách nhất định trong các mối quan hệ, đó là những điều chúng ta không bao giờ có thể nhìn ra ở những người tuổi Ngọ.

    Hãy đồng hành cùng xem tử vi miễn phí dể biết được những thông tin bổ ích và thú vị về tử vi nhé các bạn, chúc mọi người một ngày tốt lành.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này