Lựa chọn sữa bột phù hợp với con của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31919
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 tân hải , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/8/16, 467 Đọc

  1. Sữa nào tốt dành cho con bạn?

    Khi bạn cảm thấy choáng với một dãi công thức dành cho bé của bạn, và điều bạn chọn lựa một sản phẩm phù hợp rất khó khăn. Xem thêm sản phẩm sữa Ensure giàu dinh dưỡng thay thế cho bữa ăn của bạn.

    Khi lựa chọn sữa bột dành cho con bạn, hãy xem xét các thành trong từng mỗi công thức, các loại protein và carbohydrate mà nó cung cấp và bao gồm cả các thành phần khác. Cuối cùng, bạn sẽ có thể chọn các công thức tốt nhất cho bé và phát triển tối đa trí não lẫn thể chất.

    [​IMG]

    Có bao nhiêu hình thức sử dụng?

    Có 3 loại hình thức sử dụg: nước đậm dặc, sữa bột và sản phẩm pha sẵn.

    Sản phẩm pha: sẵn rất thuận tiện bạn không cần pha trộn theo tỉ lệ chỉ cần mở nắp và dùng ngay. Đó là loại công thức mà các bệnh viện thường xuyên dùng cho trẻ. Đảm bảo được tính an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt hữu ích khi bạn không biết nguồn nước có thực sự sạch hay không.

    Tiện lợi sẵn sàng sử dụng nhưng gia sua similac cho tre so sinh sẽ đắt hơn khoản 20% so với sữa bột. Khi mở ra, thời gian sử dụng ngắn trong vòng 48 giờ. Ngoài ra, vì công thức chất lòng thường tốt hơn sữa bột, một số bà mẹ khác lại phàn nàn rằng nó rất dễ đễ lại vết trên quần áo.

    Sữa đậm đặc: cần trộn một lượng nước tương đương với sữa bột, Dễ dàng sử dụng ít tốn kém và ít chiếm không gian lưu trữ hơn. So với sữa bột, nó là sản phẩm dễ dàng pha trộn nhưng đắt tiền hơn.

    Sữa bột là loại kinh tế và bạn có thể chọn lựa nhiều công thức khác nhau thân thiện hơn.

    Tuy mất nhiều thời gian chuẩn bị và bạn phải làm theo các chỉ dẫn chính xác, nhưng có hạn sử dụng một tháng khi mở nắp. Như công thức đậm đặc, bạn có thể trộn đúng số lượng – ít hay nhiều mà bạn muốn –sử dụng bất cứ khi nào mà bạn cần. Điều này rất thuận tiện nếu bạn là một bà mẹ cho con bú.

    Sự khác nhau của các công thức sửa là gì?

    Có rất nhiều công thức phù hợp mới mọi nhu cầu của bé. Nhưng nó là sữa bột similac neosure chỉ có một loại giúp cho bạn sử dụng gắn bó một các dễ dàng hơn, ngay khi em bé trong những tháng đầu đời hệ tiêu hóa chưa được hoàn thiện.

    Các vấn đề chung như trào ngược và đau bụng thường không liên quan đến chế độ ăn uống của bé. Hầu hết các vấn đề này là nguyên nhân của hệ tiêu hóa của bé còn non nớt chứ không phải những gì bé ăn

    Vì vậy, cố gắn tìm ra loại hình sản phẩm cụ thể của sữa cho ít nhất vài tuần 1 lần. Sau đó, nếu em bé của bạn còn gắp khăn khi chọn sữa hãy đến gặp các bac sĩ để tư vấn tốt hơn.
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này