Làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh nỗi lo của chị em

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46018
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/3/17, 618 Đọc

  1. Xem toàn bộ bài viết để biết >>>> Làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh [​IMG]nỗi lo của chị em.

    Việc sinh con và cho con bú tuy vất vả nhưng cũng là quá trình ý nghĩa và hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Ngoài sự vất vả ấy, chị em còn phải đối mặt với nhiều thay đổi không mong muốn trên cơ thể, đặc biệt là bầu ngực thường bị chảy xệ, sa trễ, rạn da. Vì vậy, nhiều chị em trước khi sinh con thường tìm hiểu làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh.

    Làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh- nguyên nhân ngực chảy xệTrước khi tìm hiểu làm gì để ngực không bị chảy xệ sau khi sinh thì bạn nên tìm hiểu kỹ những nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ sau sinh để có những biện pháp “phòng tránh” phù hợp nhất. Một số nguyên nhân ngực xệ sau sinh có thể kể đến như: + Vòng 1 gồm nhiều mô mỡ, chứ không bao gồm cơ bắp, dây chằng. Nên khi sinh con xong, số lượng các ống dẫn sữa phát triển mạnh để tiết ra lượng sữa lớn cho bé bú. Khi đó ngực sẽ giãn nở hơn nhiều, các mô liên kết nâng đỡ ngực yếu đi, khiến ngực dễ bị sa trễ.
    + Cho trẻ bú không đều ở hai bên sẽ khiến ngực bất cân xứng hai bên.+ Nhiều bà mẹ thường vắt sữa cho con bú.
    + Vị trí cho con bú không đúng cách khiến bầu ngực bị kéo xuống thường xuyên và gây chảy xệ.

    [​IMG]

    Khi nắm được các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh, các chị em đã phần nào trả lời được câu hỏi “làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh” rồi phải không nào?Làm gì để ngực không bị chảy xệ sau sinh thếMột số “bí quyết” được chị em thường áp dụng ngực không bị chảy xệ sau sinh như:– Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung chất béo, vitamin D… để các mô mỡ phát triển, ngực đẹp hơn, không bị teo lại khi bé cai sữa.
    – Cho con bú đúng tư thế: khi cho con bú, hướng mặt bé về phía bầu vú, đầu và chân bé phải thẳng hàng, bụng bé áp sát vào người mẹ, mẹ dùng tay để nâng bầu vú về phía miệng bé.– Cho con bú đều hai bên ngực: các mẹ nên cho bé bú đều 2 bên bầu ngực và bú cạn rồi mới chuyển bên. Tốt nhất là nên ưu tiên cho con bú bên ngực nhỏ và ít sữa trước.– Mặc áo ngực đúng kích cỡ: để nâng đỡ dáng ngực hiệu quả, các mẹ nên lựa chọn cho mình một chiếc áo lót chuyên dụng dành cho cho bú và có kích cỡ phù hợp.– Massage ngực thường xuyên.
    – Cho bé cai sữa sau 1.5 rưỡi đến hơn 2 năm, không nên để bé cai sữa quá sớm.


    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    manc01

    manc01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này