Hè này nên đi đâu lặn biển khám phá đại dương đẹp mê hồn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/4/17, 589 Đọc

  1. Dạo chơi dưới đại dương thoả thích ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc, rạn san hô đẹp lộng lẫy hòa quyện với làn nước biển trong veo như thủy tinh. Thiên nhiên đã ưu đãi cho đất nước Việt Nam rất nhiều bờ biển và vịnh biển đẹp. Blog Fiditour giới thiệu những thiên đàng dành cho những tín đồ thích ngụp lặn hòa mình với biển.

    Đảo ngọc Phú Quốc
    Huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang
    Là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan
    [​IMG]

    @mi______chu

    Phú Quốc nơi được mệnh danh là thiên đường trên biển, là đảo ngọc của Việt Nam không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn du khách bởi một vẻ đẹp rất riêng khác, vẻ đẹp của đại dương bao la, huyền bí, của những rặng san hô với những hình thù khác nhau, của những loài cá với màu sắc rực rỡ, ấn tượng.

    [​IMG]

    Du khách sẽ có thêm những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn khi tham gia các chuyến lặn biển tại đây. Tại Phú Quốc có rất nhiều địa điểm để lặn như: khu vực quần đảo An Thới, hòn Thơm, Gành Dầu, Cửa Cạn, hòn Mây Rút.

    * FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0902.911.153 GẶP MS.THƠ - 0933.952.897 GẶP MS.VY )
    • Tour Phú Quốc 3N2: PHÚ QUỐC - SAY ĐẮM CÙNG THIÊN NHIÊN HOANG SƠ
    • Tour Phú Quốc 3N2: PHÚ QUỐC - VINPEARL LAND
    • Tour Phú Quốc 3N2: KHÁM PHÁ BẮC ĐẢO - VINPEARL SAFARI

    * FIDIBOOKING GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC GIÁ TỐT

    [​IMG]
    KHU RESORT SASCO BLUE LAGOON 4 SAO
    [​IMG]
    KHU RESORT THIÊN HẢI SƠN 3 SAO
    [​IMG]
    KHU RESORT NGÀN SAO 2 SAO

    Đảo Cát Bà
    Huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng
    Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó.

    [​IMG]
    @javiqp

    Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm. Nếu có dịp ghé thăm đảo Cát Bà, bạn nhớ thử trải nghiệm những hoạt động du lịch thú vị sau nhé.
    [​IMG]
    @assara_style38

    Dưới các rạn đá ngầm chân đảo còn có cụm san hô đỏ với nhiều hải sản quý như bào ngư, ngọc trai, tôm rồng cùng những đàn cá đủ màu sắc mang lại cho nơi đây vẻ đẹp rực rỡ hiếm có. Nếu một lần thử lặn xuống lòng đại dương, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về những cảnh sắc tuyệt đẹp của biển mà bình thường ta chỉ thấy trên ti vi hoặc trên các thước phim của kênh Discovery.

    Thiên đàng Côn Đảo
    Thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
    Côn Đảo là quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ, cách Vũng Tàu 97 hải lí và cũng là một huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Với 16 hòn đảo lớn nhỏ cùng với hệ sinh thái vô cùng phong phú và độc đáo nơi đây, Côn Đảo được xem là địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất của Việt Nam.
    [​IMG]
    @hiyoanhle

    Bạn sẽ có những giây phút thật tuyệt khi cùng bạn bè, người thân khám phá đại dương bao la, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của các loài động thực vật biển. San hô ở vùng đảo này hẳn sẽ khiến bạn ngay lập tức xiêu lòng bởi màu sắc rực rỡ đầy hấp dẫn của mình.
    [​IMG]
    @scubawonders
    Địa điểm lặn biển tốt nhất ở Côn Đảo là khu vực hòn Bảy Cạnh, vịnh Côn Sơn, hòn Tài và hòn Cậu. Từ tháng 3 đến tháng 9 là thời gian tốt nhất cho việc lặn ngắm san hô, du khách nên đến Côn Đảo vào khoảng thời gian lý tưởng này để có cho mình trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Thành phố biển Nha Trang
    Thuộc tỉnh Khánh Hòa
    Nha Trang có những rặng san hô đa màu sắc tuyệt đẹp được bao bọc trong làn nước biển trong xanh cùng hàng trăm loài động thực vật đa dạng, đẹp mắt, khiến bất kì du khách nào cũng phải đắm say.
    [​IMG]
    @bunniebunn

    Thế nên, đến Nha Trang mà chưa lặn biển thì chưa thể cảm nhận được hết vẻ đẹp tạo hóa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố này.
    [​IMG]
    @minhthuanle
    Điểm lặn đẹp nhất trong vịnh Nha Trang là hòn Mun, khu bảo tồn biển đầu tiên ở nước ta. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm lặn hấp dẫn du khách như: hòn Tằm, đảo khỉ,…

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/2zQPuFS0YI
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này