Galaxy Note 5 cũ quốc tế quá tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34415
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/16, 782 Đọc

  1. Điện thoại Note 5 cũ vẫn còn cho thấy sức hot của nó sở hữu các vẻ đẹp hút hồn người xem. Samsung Note 5 cũ sẽ là chiếc đối thủ nặng kí cho các mẫu Note sau nay ngay có cả iphone..
    [​IMG]
    Chất lượng Samsung Galaxy Note 5 cũ quá tuyệt.

    Sở hữu thể nói Note 5 đang chống lại rất nhiều về giá cả màu sắc, cấu hình thiết kế của nó. Note 5 cũ nó mang dáng vóc của sự đổi mới nhưng pha vào ngừng thi côngđây là những nét cổ điển của chiếc Note . Note 5 quả thực đang chiếm nhiều tình cảm của người dùng.

    Màn hình nào là 5,7 inch thuộc những điện thoại có màn to, màn hình AMOLED cho độ màu sắc phải chăng. Quay video thả ga và cùng với ngừng thi côngđây máy xử lí đa nhiệm rất tốt của Galaxy Note 5 cũ.RAM 4GB cho nhiều tùy chọn bộ nhớ trong và hệ quản lý tiên tiến Android giúp máy chạy mượt mà hơn hồ hết những giao diện.

    Bút cảm ứng S-Pen đặc trung thả sức sáng tạo và thu giãn

    Bút cảm ứng S-Pen trên samsung Galaxy Note 5 cũ tiếp tục được lợi khả năng viết trên máy mang độ nhạy cao, chính xác của sản phẩm trước và thêm vào chậm tiến độ là tính năng cải thiện tốc độ, dễ sử dụng hơn. Cụ thể, chỉ đề nghị rút bút ra là quý khách với thể viết ngay tắp lự, thậm chí, ngay cả màn hình đang tắt, khách hàng vẫn với thể viết được thật thuần tuý là bạn đã có thể khiến cho điều mình thích và thông minh theo bí quyết riêng của bạn.

    Đi kèm là viên pin 3000mah hỗ trợ sạc khôn cùng nhanh trong thời gian 90 phút là bạn có thể sạc đầy pin máy và cho phép trải nghiệm mang thời kì dùng tối đa lên đến một ngày dài hoạt động.

    Sức hấp dẫn chi phí rất thấp từ Note 5 Galaxy cũ giúp sức hấp dẫn của máy rất tích cực so mang các loại điện thoại khác

    Bởi vậy hãy sở hữu cho mình Note 5 cũ xách tay thấp cho mình. Note 5 xách tay cũ quả thực là 1 sự sáng láng ở thời gian hiện tại.
     
    nguyentransang09

    nguyentransang09 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này