Đến Lập An Huế điểm ngắm mặt trời lặn đẹp nhất miền Trung

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28726
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/7/16, 509 Đọc

  1. Kinh nghiệm tuyệt vời nhất mà du khách book vé máy bay tại http://www.phongveflynow.com/ vào thời điểm hiện tại là có những chuyến đi đèo Hải Vân, Vịnh Lăng Cô và dừng lại ngắm mặt trời lặn trong Lập An (Huế).

    [​IMG]

    Khoảng một giờ và xe máy từ thành phố Đà Nẵng, Hải Vân Giết thời gian của bạn để 15h. Sunny, ấm áp, nhưng sương mù vẫn bao phủ một số khu vực. Từ lưng chừng đèo, tôi đã có thể phóng tầm mắt bao phủ một vùng trời, và nghe hơi thở của biển.

    Du khách chọn vé tại http://www.phongvehangkhongviet.com/ sẽ được ngắm đèo Hải Vân chênh vênh con đường, uốn lượn, đôi khi vẫy trong sự phát triển của núi, khi đột nhiên rẽ ngoặt, tạo nên zig zag đường cong hình mà chúng ta muốn gọi là "khúc cua huyền thoại".

    Những con đường rợp bóng cây, màu trong không khí núi nắng xanh, không khí trong lành mát mẻ làm cho tôi chỉ muốn thêm vào con đường dài để thưởng thức lâu hơn nữa.

    [​IMG]

    Về tất cả các đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô chạm vào cô, là một thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Đầu tiên cảm thấy một cái nhìn dịu dàng, êm như quyến rũ.

    Sau một thời gian thơ mộng của vẻ đẹp thơ mộng, di chuyển cô thêm một đoạn qua làng chài. Và ngôi làng yên tĩnh đánh cá, không hối hả, như các tính năng vốn có của Huế.

    Rời Lang, tôi đến với đầm Lập An để ngắm hoàng hôn. Đây là vùng đầm phá nước lợ lớn nhất tại Huế, và là một phần của vịnh Lăng Cô. Nhìn vào những hình ảnh chỉ ước mơ: đưa cho tôi một hộp của thời thơ ấu!

    [​IMG]

    Núi hoàng hôn sau khi Bạch tấm, cuối ngày làm sáng tỏ về đầm lầy rộng lớn. cảnh lãng mạn này, khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

    Chưa đầy 10 phút, mặt trời bị che bóng. Khoảng thời gian đắm mình vào thiên nhiên ngắn gọn làm cho trái tim đầy với nhiều cảm xúc.

    Buổi tối, đoàn đại biểu chia tay của mình để Lập An trở lại Đà Nẵng, hứa hẹn một ngày trở về sống trong giây phút tuyệt vời nữa.

    Website tham khảo vé máy bay http://www.phongveilinkbooking.com/ đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này