Cùng Korean Air bay đi Mỹ với giá cực rẻ

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50574
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      589 điện biên phủ,q3,hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/17, 554 Đọc

  1. Lựa chọn hãng hàng không, đây chính là yếu tố quan trọng nhất. Như đã nói ở trên thì hiện có khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay Việt Nam đi Mỹ, tuy nhiên mỗi một hãng hàng không sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu muốn tiết kiệm thì bạn có thể chọn hãng Korean Air để có thể trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp trên chuyến bay.

    [​IMG]

    Hãng hàng không Korean Air đang rất chú trọng và đầu tư vào thị trường Việt Nam, với hơn 20 tuyến bay đến các thành phố lớn trên thế giới. Các tuyến bay được ưu chuộng nhất tại Việt Nam của Korean Air đến châu Âu, Mỹ và Canada. Hệ thống đang được mở rộng nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho những nhu cầu đi lại của khách hàng.

    Tại Việt Nam,Korean Air khai thác 4 – 6 chuyến bay/ngày, đến các thành phố lớn của Mỹ như: Washington D.C, New York, San Francisco, Dallas, Atlanta, Houston, Chicago, Las Vegas, Los Angeles,...Các chặng bay của Korean Air là những chuyến bay được hành khách trên toàn thế giới đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng phục vụ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Cơ hội sở hữu những chuyến du lịch tại xứ cờ hoa của bạn sẽ đến gần hơn nếu bạn biết được kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ mà chúng tôi chia sẻ. Tất cả kinh nghiệm và kiến thức trong bài viết đều được đúc kết từ những chuyên gia và các tín đồ du lịch thường xuyên qua Mỹ. Cùng tìm hiểu xem những người đã từng trải nghiệm và am hiểu du lịch Mỹ sẽ chia sẻ những gì nhé!

    Đặt vé và dịch vụ Korean Air Việt Nam

    Tại thị trường Việt Nam, Korean Air Việt Nam hiện đang không ngừng đẩy mạnh và phát triển những chặng bay đến các nơi trên thế giới.Đại lý Korean Air tại HCM liên tục cập nhâp những tuyến bay để phục vụ khác hàng với những thông tin chính xác và sớm nhất, các chuyến bay được khởi hành từ 3 điểm bay chính là sân bay quóc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.


    Quý khách có thể sử dụng dịch vụ của Korean Air một cách dễ dàng khi đến với Phòng vé Korean Air tại Việt Nam. Là địa chỉ uy tín mang đến cho quý khách vé máy bay Korean Air với giá gốc, hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất.


    Để biết thêm thông tin vé máy bay Korean Air hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn có những chuyến bay hoàn hảo nhất.


    ĐC: 589 Điện Biên phủ. Q3. HCM

    Hotline: 08.3820.7820 - 08.3830.6754

    Website: koreanbooking.com
     
    phungquan

    phungquan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này