Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Có nên mua bếp từ Fagor hay không?

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : Nội Thất Mai Gia, 31/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902221390
    5. Địa chỉ:

      77 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
    6. Thông tin:

      31/3/16, 0 Bình luận, 581 Xem
  1. Nội Thất Mai Gia

    Nội Thất Mai Gia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bếp từ Fagor được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với nhiều tính năng nấu ăn ưu việt đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu Fagor được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm đáng mua nhất. Vậy có nên mua bếp từ Fagor hay không, Nội thất Mai Gia sẽ trả lời những thắc mắc đó qua bài tư vấn dưới đây:

    - Mặt kính của bếp từ Fagor: Được sử dụng dòng kính Schott của Đức có khả năng chịu lực tới 50 kg và chịu nhiệt tới 1000˚C. Bề mặt kính luôn mát lạnh và tản nhiệt nhanh nhất sau khi nấu giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh bếp sau khi nấu ăn.

    - Mâm từ của bếp được sử dụng công nghệ Induction Inzoneless có khả năng tự động nhận diện kích thước nồi nấu giúp tiết kiệm điên tối đa khi sử dụng.

    - Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

    - Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có thanh cảnh báo. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng.

    - Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Do đó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ và người sử dụng

    - Mặt bếp lớn 28cm: Mặt bếp lớn phù hợp với đường kính của nồi sử dụng, bạn có thể sử dụng từ nồi nhỏ đến nồi to. Hơn nữa, bếp được đốt nóng nhanh gấp 2 lần do làm tăng gấp đôi nhiệt lượng và giảm một nửa thời gian đun nấu.

    - Thời gian nấu nướng nhanh: Khi dùng bếp từ Fagor thời gian nấu nướng rút ngắn từ 20 đến 30 phút so với sử dụng bếp gas

    - An toàn cho người sử dụng: Bếp từ Fagor không gây cháy nổ, không sản sinh khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, không ảnh hưởng đến môi trường và thân thiện với người sử dụng.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MAI GIA

    Địa chỉ: 77 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội.

    Web: noithatmaigia.vn

    SĐT: 046.686.3222 hoặc Ms Liệu: 0902.22.1390