Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cao đẳng dược hcm xét tuyển dựa vào điểm thi thpt

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : binhan2015, 2/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978745845
    5. Địa chỉ:

      hồ chí minh
    6. Thông tin:

      2/8/17, 0 Bình luận, 341 Xem
  1. binhan2015

    binhan2015 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Trong năm 2017 dựa quyết định của Bộ GDĐT GD&ĐT ngành cao đẳng dược của trường cao đẳng dược tphcm thông báo tuyển sinh trong vừa rồi căn cứ vào xét kết quả thi THPT của thí sinh để ứng tuyển. vì thế nên các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung học phổ thông là có thể xét tuyển học cao đẳng dược tại trường cao đẳng y dược tại tphcm

    [​IMG]

    Điều kiện đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM.

    quy định tuyển sinh ĐH – CĐ của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo GD&ĐT năm 2017 đã bỏ nội quy về Số điểm chuẩn đối với hệ Cao đẳng, chỉ quy định ngưỡng đảm bảo uy tín đầu vào đối với hệ Cao đẳng là tốt nghiệp Trung học phổ thông. Do đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung học phổ thông là được đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM.

    Với hình thức xét tuyển này, thí sinh không còn phải chịu với những áp lực về thi cử như những năm trước đây và có thêm cơ hội được dựa đuổi chuyên khoa ngành mà thật ra mình đam mê.

    Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM.

    Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc BTVH.
    Thí sinh đã tham gia kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2017 và đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông (đã có Giấy chứng nhận điểm thi hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
    Tất cả những thí sinh trên Toàn quốc, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, chỉ cần có nguyện vọng học và đáp ứng đủ điều kiện là được nộp hồ sơ ứng tuyển.

    thời gian đăng ký ứng tuyển trường cao đẳng y dược pasteur tphcm khi nào?

    mức thời gian ban giám hiệu nhà trường nhận hồ sơ ứng tuyển gồm 2 đợt:

    Đợt 1: Từ hiện nay 10/3, đối tượng nộp hồ sơ là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay BTVH từ năm 2015 trở về trước.

    Đợt 2: Từ ngày 1/8/2017, đối tượng nộp hồ sơ là những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.

    Hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 gồm các giấy tờ gì?

    Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

    01 phiếu đăng ký ứng tuyển ĐH – CĐ năm 2017.
    Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) Với các thí sinh vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2017.
    Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc BTVH (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2015 trở về trước).
    Bản photo công chứng học bạ THPT.
    các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
    Một phong bì có đính sẵn tem, ghi rõ Ngoài ra họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người sent để nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu thí sinh trúng tuyển).
    Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào?

    [​IMG]

    hiện nay ở TP.HCM có với các trường tuyển sinh ca đẳng dược tphcm. Tuy thế nhưng để đảm bảo Kỹ năng làm thực hiện sau khi ra trường tốt nhất thì thí sinh nên chọn những địa chỉ chất lượng với cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế.

    Nếu thí sinh có kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia cao thì có thể nộp hồ sơ vào những trường Đại học Y Dược như Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

    với các thí sinh có học lực trung bình khá trở lên thì có thể chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chuyên môn chuyên khoa Dược khả năng Cao đẳng.

    >>>> Xem thêm thông tin chi tiết tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng TPHCM trong năm 2017

    Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng ký ứng tuyển qua đường bưu điện căn cứ hình thức chuyển phát nhanh hay nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo số 2 Trường Cao đẳng Y – Dược Pasteur TP.HCM căn cứ địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp - Phước Long A - Quận 9 - Tphcm, điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355