Cần biết để chẳng dính lừa với linh phụ kiện màn hình Iphone 6

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38260
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/11/16, 494 Đọc

  1. Là màn hình cho nên chuyện mà hình chức năng cảm ứng smartphone ip 6 gặp những vấn đề tính năng cảm ứng, hiện hiện nhiều điểm liệt chẳng phải chuyện hiếm, Lúc đã xuất hiện các hư hỏng đó chẳng có cách thức nào khác nhằm chỉnh sửa bằng việc buộc phải thay thế mới màn hình máy cảm ứng mới đến cho chiếc ip của bạn. bù lại màn hình cảm ứng smartphone ip 6 lại tồn tại 2 lại 1 loại hoàn tàn chính hãng kèm theo phụ kiện TQ làm cách nào nhằm nhận biết được Hai dòng này? Trước khi bàn luận liên quan đến thay màn hình iphone 6 chúng ta nói về phương pháp nhận diện màn hình lô kèm theo chính hãng
    [​IMG]
    Với chiếc smartphone viêc hư hỏng màn hình máy lcd chính là chuyện thường xuyên tổ chức và iphone 6 cũng là một trong số đó, lúc chiếc smartphone của hư hỏng như vậy không phương pháp nào khác chính là bạn nên phải thay thế màn hình cho điện thoại ip6 mà bạn sở hữu, nếu như mobile hết thời gian bảo trì hoặc là điện thoại bạn không thể được bảo hành nữa. Do vậy các bạn nên phải mang mobile của mình ra cửa hàng sữa chửa để thay thế hoàn toàn mới màn hình máy chiếc smartphone của bản thân.
    Màn hình lcd zin chính hãng chính là màn hình máy cảm ứng zin chính hãng do táo khuyết cung cấp. Chính do đó màn hình lcd sẽ dùng bền hơn, màn hình máy lô thông thường do trung quốc sản xuất có xuất xứ không minh bạch sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đáng tin tưởng liên quan đến chất lượng sản phẩm chiếc điện thoại mà bạn sở hữu, Chính bởi vậy các bạn cần thiết bị cho chính bạn một chút hiểu biết để nhận diện:
    Thí Nghiệm sự chính hãng Mặt màn Bằng 1 Giọt Nước
    - Khi các bạn mua màn hình iphone 6 bạn có thể nhỏ 1 giọt nước lên trên bề mặt màn hình lcd với màn hình cảm ứng zin chính hãng giọt nước sẽ căng lên còn với màn hình lcd lô giọt nước bị tràn ra vốn dĩ tồn tại biểu hiện này chính là tại vì độ hoàn tất lớp mặt của màn hình chức năng cảm ứng zin tốt hơn rất nhiều màn hình máy hiển thị lô, bên cạnh đó màn hình máy zin chính hãng được bao phủ một lớp vật liệu đặt biệt hạn chế công việc xước sướt màn cùng với màn hình hiển thị lô bị cắt giảm chi phí.
    Theo dõi Cẩn thận Từng chi tiết Màn Hình Cảm Ứng:
    [​IMG]
    - Thêm một cách để nhận diện màn hình lcd màn hình máy chức năng cảm ứng chính hãng 100% kèm theo lô chính là Quan sát các chi tiết trên màn hình lcd, có một sự khác biệt đấy là màn hình lcd chính hãng hơi cáp thô kèm theo ráp hơn màn hình máy cảm ứng lô, được dập nổi kí tự V ngược còn cùng với màn hình máy lcd lô thì cabble nhẵn bóng kèm theo không thể có dập nổi chữ V
    - Kế tiếp chính là cabble chính hãng còn in thêm chữ nhà táo còn card lô thì không có việc này và màn hình zin chính hãng luôn luôn được lắp sẳn bộ phận headphone Sử dụng màn hình máy ip 6 chính hãng hoặc là lô việc này tác động những đến chất lượng sản phẩm và uy tín và tuổi thọ đến từ chiếc smartphone hỗ trợ các bạn chẳng cần phải tốn công thay mặt kính đều đặn. vì thế bạn cần phải tham khảo kèm theo nhớ những chia sẽ này để bổ ích cho màn hình mà bạn sở hữu.
     
    myn271

    myn271 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    55 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này