Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tự làm mặt nạ trị mụn đơn giản hiệu quả

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 22/2/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/2/16, 0 Bình luận, 426 Xem
  1. hoatran123456

    hoatran123456 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nỗi lo về mụn luôn khiến các chị em phụ nữ lo lắng và phòng ngừa mụn luôn là một trong những việc mà chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu. Một cách đơn giản, hiệu quả mà không phải lo lắng về những tác dụng phụ đó là sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên

    1. Mặt nạ trị mụn cho da bóng dầu, da nhờn

    Dưa chuột chính là thành phần tự nhiên an toàn và cũng hiệu quả nhất giúp làn da chống lại mọi kẻ thù. Bên cạnh việc giúp da mềm mại và dưỡng ẩm, dưa chuột có nhiều công dụng khi đắp lên da mặt như chữa mụn đầu đen, trị vết thâm và quầng mắt. Các dưỡng chất có trong dưa chuột cho làn da một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ. Kết hợp với chanh có tác dụng làm sạch vùng da bị mụn bám và lòng trắng trứng sẽ làm sẽ khít lỗ chân lông ngăn không cho mụn quay trở lại.

    * Nguyên liệu và cách thực hiện:

    - 1/2 quả dưa chuột nghiền nhuyễn

    - 1 lòng trắng trứng

    - 1/2 muỗng nước cốt chanh

    Đầu tiên các bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp và đắp lên da. Massage nhẹ nhàng làn da và để nguyên hỗn hợp này trên da trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất có trong nó có đủ thời giản để thẩm thấu vào da, cuối cùng các bạn rửa sạch mặt một lần nữa với nước ấm

    >>> các bước chăm sóc da mụn đỏng đảnh

    2. Mặt nạ trị mụn cho da khô

    Nếu da chị em thuộc loại da khô thì bên cạnh việc trị mụn, chị em cũng cần cung cấp độ ẩm cho da để tăng cường sức đề kháng và các dưỡng chất cần thiết giúp da chống lại các loại mụn. Sữa tươi thường được sử dụng để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da khô.

    * Nguyên liệu và cách thực hiện:

    - Dưa leo xay nhuyễn

    - Bột yến mạch

    - Sữa tươi

    Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    >>> xem thêm các phương pháp trị mụn hiệu quả tại http://myphamtrimun.net.vn/