1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      30,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      21/20/77-79 Lê Công Phép,P.An Lạc,Quận Bình Tân
    6. Thông tin:

      16/1/16, 0 Bình luận, 430 Xem
  1. Bơm chìm trục ngang lubi trên thị trường hiện nay thì rất nhiều, thế nhưng có được một chiếc máy bơm hoàn hảo và chất lượng đảm bảo thì chưa chắc ai đã được như ý muốn của mình. Thế nhưng tại tp Hồ Chí Minh công ty hằng phú đã nhập hàng bên ấn độ về và được ủy quyền là nhà phân phối máy bơm chìm lubi
    [​IMG]
    Máy bơm chìm này có nhiều tính năng, đặc biệt nó còn làm cho hệ thống thoát nước các ao, hồ, kênh rạnh…. Nó còn làm hệ thống tưới tiêu khá hiệu quả.

    Bơm chìm Lubi –là một thương hiệu chuyên sản xuất máy bơm chìm trục ngang của Ấn Độ thành lập năm 1965 được biết đến nhiều nơi trên thế giới. Hãng Lubi đã cải tiến và phát triển sản phẩm để đem đến người tiêu dùng máy bơm chất lượng tốt nhất.

    bơm chìm Lubi được thiết kế rất nhỏ gọn, thích hợp cho những nơi có diện tích hẹp và được làm bằng inox nên có hiệu suất cao, chất lượng ổn định theo thời gian. Máy bơm có giá thành cao nhưng với những tính năng và hiệu quả nó đem lại thì việc lựa chọn máy bơm Lubi để sử dụng là sự đầu tư rất xứng đáng.

    Nếu các bạn cần một máy bơm chất lượng để đảm bảo cho công việc của mình thì hãy lien hệ tới công ty hằng phú của chúng tôi. ở đây Với đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm, sẽ tư vấn tận tình đến quý khách về những chức năng của máy bơm. Để quý khách mua đúng hàng, đúng với giá tiền của mình để phù hợp với các công việc của mình dự định.

    Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng lên làm đầu.
     

Chia sẻ trang này