Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sáng tạo độc đáo trong thiết kế chung cư Sao Ánh Dương 2

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : mo88dxmb, 13/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      13/10/16, 0 Bình luận, 347 Xem
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Đi kèm với vị trí lý tưởng chung cư Sao Ánh Dương 2 trở thành thành phầm điểm nhấn mang đến một hơi thở mới, một nét kiến trúc rất khác biệt, đậm phong cách Châu Âu quý phái trang nhã đã trở thành thương hiệu trong xây dựng của Sunshine Group.

    [​IMG]
    Sáng tạo làm tăng giá trị chung cư Sunshine Garden theo thời gian
    Chung cư Sao Ánh Dương 2 hướng đến một vài giá trị vững bền cho căn hộ. Đơn giản, tinh tế là xây dựng mặt đứng của Sunshine Garden với tổ hợp ba tháp chung cư vươn cao, Sao Ánh Dương 2 hiện diện giữa đô thị Hà Nội như 1 đóa hoa trang nhã và đài các. Dưới các đường nét hình học giản đơn mà thanh thoát. Sunshine Garden nhấn nhá với hai gam chủ đạo, mang đến sự nhã nhặn của 1 hệ màu sắc trung tính, khởi nguồn cho các cảm giác cân bằng, tinh tế và nhẹ nhàng. Đây chính là chìa khóa của vẻ đẹp nghệ thuật, mang tới 1 cái nhìn hài hòa vô cùng nổi bật.
    [​IMG]
    Sảnh chính
    chung cư Sao Ánh Dương 2 là biểu tượng tôn vinh giá trị bền vững như một lời chào chúc sức khỏe, thịnh vượng, thành công và tài lộc tới khách hàng. Đại sảnh lộng lẫy cùng những chi tiết hoa văn tinh xảo, phối hợp với những chất liệu cao cấp của đá hoa cương, cẩm thạch, đèn chùm pha lê rực rỡ…dành riêng cho khối thương mại ở tầng 1 với Shophouse sang trọng.

    sáng tạo căn hộ độc đáp chung cư Sao Ánh Dương 2

    những căn hộ Sunshine Garden đa dạng về loại hình, từ các căn Studio nhỏ gọn, căn Officetel đa năng, căn hộ thông thường rộng rãi cho đến một vài căn Penthouse xa hoa, cao cấp, đáp ứng tất cả yêu cầu đa dạng của khách hàng.

    Thế mạnh chung của những căn hộ Sao Ánh Dương 2 là đều sở hữu mặt thoáng, nhiều căn có đến 2 lô gia trở lên tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên vào căn hộ. Vật liệu hoàn thiện, màu sắc, chiếu sáng được lựa chọn và sắp xếp hài hòa
    [​IMG]
    Sunshine Group đã kiến tạo nên 1 Sunshine Garden có sức sống bền bỉ với những giá trị thượng lưu về chất lượng sống và thẩm mỹ đỉnh cao. Sự kết hợp hài hòa giữa đường nét, hình khối, màu săc, nét trẻ trung văn minh, chi tiết nội ngoại thất chuẩn mực đã tạo nên một Sunshine Garden như điểm giao thoa trong dòng chảy đời sống, nơi tìm đến để tò mò các điều mới mẻ, cũng là nơi trở về để an trú tâm hồn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: ‎0946809191


    Website: http://sunshinegardenminhkhai.vn/