Răng cửa to và dài khắc phục như thế nào hiệu quả

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : hanhnguyentuminh, 28/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01686426544
    5. Địa chỉ:

      KTX My Dinh
    6. Thông tin:

      28/11/16, 0 Bình luận, 364 Xem
  1. Mong nha sỹ giải đáp giúp cho em cách trị bệnh hiệu quả nhất tình trạng răng cửa to và dài ạ. Hai chiếc răng cửa của em khá bằng phẳng, ngay ngắn nhưng lại to và dài hơn hẳn Các răng cửa kế cận trông rất vô duyên ạ, giống như răng thỏ vậy chuyên gia nha khoa . Em nghe bảo là mài bớt đi cho nhỏ và bằng với Các răng khác có được không ạ hay phải chữa như thế nào nào bác sỹ nha khoa?

    [​IMG]



    Thường thường , hai răng cửa chính bao giờ cũng to hơn Các răng còn lại nhưng mức độ to hơn trong tỷ lệ chuẩn cho phép. Hơn nữa, ven răng tại tất cả mọi Những vị trí đều bằng nhau. tình trạng của bạn, khi mà đúng theo mô tả thì răng cửa chính của bạn mọc bất thường khiến cho tỉ lệ răng không đạt mức độ đạt chuẩn thẩm mỹ.

    Răng to và dài khi mài bớt hoàn toàn có thể điều chỉnh được tỷ lệ răng. Tuy nhiên , mài răng vững chãi sẽ làm mất men răng và một phần ngà răng phụ thuộc vào mức độ mài răng. do đó, phương pháp mài răng sẽ tổn hại và xâm lấn tới mô răng. Điều này sẽ làm cho răng trở nên nhạy cảm, dễ bị kích ứng và ê buốt khi cắn xé . Răng sẽ yếu dần theo thời gian và gây ra nhiều khó chịu cho bạn.

    Cách điều trị cực kì tốt cho trường hợp răng cửa to và dài là bọc Chụp răng sứ . Đó là kỹ thuật không chỉ chữa trị thẩm mỹ được cho hai răng cửa to, dài mà còn giúp cho tạo hình thân răng đảm bảo được hoạt động ăn nhai cắn xé như răng thật.

    Công nghệ Chụp răng sứ thực hành chi tiết và cụ thể như sau: Hai răng cửa to và dài sẽ được mài nhỏ thành cùi răng để làm hai trụ bám. Sau đó , thiết kế Làm răng sứ lên trên cùi răng thật. Làm chụp sứ này có hình thể giống như răng cửa thật và có màu tự nhiên, trắng đẹp bạn ạ.
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này