Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những lợi ích mang lại khi học cùng gia sư

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : levubaoanh, 5/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0975123713
    5. Địa chỉ:

      Hoàng Mai,Hà Nội
    6. Thông tin:

      5/10/16, 0 Bình luận, 329 Xem
  1. levubaoanh

    levubaoanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có một sự thật là rất nhiều gia đình tại Hà Nội cho con học thêm cùng gia sư lý tại nhà giống như một xu hướng tất yếu của xã hội mà không thực sự hiểu hết được những lợi ích thiết thực mà dịch vụ giáo dục này mang lại. Đó là điều thiệt thòi cho bạn và cho cả con em bạn nữa. Do vậy, hãy nghiên cứu thật kĩ và tìm hiểu BỐN cái “được” dưới đây để có cái nhìn chính xác nhất nhé.
    [​IMG]

    Do yêu cầu của cuộc sống như:

    - Cha mẹ bận rộn cả ngày ít có thời gian cho con.
    - Việc học ngày càng nặng với kiến thức khó, phức tạp.
    - Chỉ học trên lớp không đáp ứng được đủ kiến thức cho học sinh đi thi.
    - Các em nếu thiếu người hướng dẫn, dặn dò dễ nảy sinh chơi bờ với bạn bè mà bỏ bê việc học.

    Nên nhờ đến dịch vụ gia sư toán tại nhà là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, cũng giúp các em học sinh cảm thấy tự tin, bớt căng thẳng hơn mỗi khi các kì thi đến cận kề:

    - Được học một thầy một trò: Nghĩa là bất cứ thắc mắc, khó khăn gì của các em cũng đều được giải đáp nhanh chóng, trực tiếp.
    - Được thỏa sức thể hiện suy nghĩ của bản thân mà không sợ bị thầy cô trách mắng, bạn bè cười chê. Vì hơn ai hết, gia sư chính là một người bạn đồng hành cùng các em.
    - Được tiếp cận với những phương pháp khoa học, dễ hiểu, phù hợp với bản thân mỗi học sinh.
    - Được nuôi dưỡng tình yêu với các môn học từ sớm, luôn tự tin vào bản thân. Và có kĩ năng làm bài tập, trình bày sao cho đạt được kết quả cao nhất trong mọi kì thi.

    Nói ngắn gọn là vậy, nhưng khi con bạn được học cùng với Gia sư Bảo Anh thì quý phụ huynh sẽ sớm nhận thấy những thay đổi tích cực trong con. Đó là mục tiêu và động lực lớn nhất để trung tâm luôn cố gắng và hoàn thiện dịch vụ giáo dục của mình.

    Điện thoại:0979.271.260 cô Hà