Mua Fortuner cuối năm để chinh phục thứ thách

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nangmuidep, 19/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/11/15, 0 Bình luận, 810 Xem
  1. Những tháng cuối năm đang đến, bạn đã có những dự định gì hay chưa? Mua xe, mua nhà hay cưới vợ? Có lẽ mua nhà là một việc còn khá xa xôi ấy nhỉ nếu bạn là một người đàn ông chưa có gia đình, còn cưới vợ thì hẳn cũng chưa đến lúc vậy thì mua xe là quyết định nên suy xét lại, thời điểm cuối năm hoàn toàn hợp lý để có một cái gì đó mới mẻ mà chuẩn bị đón năm mới đang đến. Mua xe là việc không hề đơn giản , phải suy trước tính sau rất nhiều và bạn đã nghĩ đến việc mình sẽ chọn chiếc xe nào chưa ấy nhỉ?
    Nếu tạm thời trong đầu bạn chưa có bất kì lực chọn nào hãy nghĩ đến Toyota (http://toyotaphumyhung.com.vn) – thương hiệu xe Nhật Bản đang được yêu thích trên khắp thế giới. Và hãy yên tâm rằng những cái tên xuất phát từ Nhật Bản đều chất lượng cả và không phải bàn về vấn đề này.

    [​IMG]
    Fortuner mạnh mẽ thu hút giới trẻ​

    Một trong những gợi ý bạn cần để tâm đó chính là Toyota Fortuner. Đây là mẫu xe luôn có số lượng bán ra rất cao trong nữa đầm năm 2015. Xe Toyota Fortuner 2015 được thiết kế phù hợp với đa số khách mọi lứa tuổi cũng như những người ưa thích một mẫu xe năng động, linh hoạt, tiện nghi và không kém phần bền bỉ, ổn định. Bên cạnh đó với khả năng chuyên chở được 7 chỗ ngồi cũng là ưu điểm để các gia đình lớn chú ý cùng với Toyota Innova.
    [​IMG]

    Nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm​

    Với phong cách hầm hố, mạnh mẽ ,sang trọng xe Fortuner 2015 tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình, luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục những đỉnh cao mới, vươn tới những chân trời mới. Có thể nói đây là chiếc xe duy nhất mang dáng vẻ cứng cáp, khỏe mạnh giống một chiếc xe đi phượt hơn là mẫu xe dành cho gia đình như chúng ta vẫn thường thấy. Giờ đây câu hỏi Xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu không còn quan trọng nữa khi mà Toyota Fortuner còn được yêu thích bởi khi lái chiếc xe này, người ta có cảm giác mình đang cưỡi lên một con ngữa dũng mãnh, bất chấp mọi khó khăn có lớn tới đâu đi nữa.

    Đây là mẫu xe hợp với việc khởi đầu một năm mới tốt lành, suôn sẻ và làm ăn phát đạt, mong rằng cái tên này sẽ làm sự nghiệp bạn phất lên may mắn.


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     

Chia sẻ trang này