Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G tháng của Vinaphone

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : vienthonghdc, 14/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0948089771
    5. Địa chỉ:

      Nguyễn Thị Minh Thu
    6. Thông tin:

      14/6/16, 0 Bình luận, 701 Xem
  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hướng dẫn bạn cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói Max100 nhận ngay 1,2 GB dung lượng data tốc độ cao miễn phí tha hồ lướt net

    Bên cạnh việc tham khảo cách mua thẻ card điện thoại online vào ngày khuyến mãi để nhận ngay ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp của nhà mạng thì bạn có thể đăng ký gói cước 3G Vinaphone Max100 để nhận được ưu đãi về dung lượng data tốc độ cao của nhà mạng Vinaphone.

    [​IMG]
    Cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói Max100

    Việc đăng ký gói cước 3G Vinaphone Max100 giúp bạn có thể tha hồ truy cập Mobile Internet ngay trên smartphone của mình một cách nhanh chóng, với tốc độ đường truyền cao, ổn định, không lag, giật, không làm ảnh hưởng đến các trải nghiệm online, giải trí của bạn.

    Không chỉ vậy, gói cước Max100 Vinaphone còn là gói cước 3G trọn gói, không giới hạn dung lượng sử dụng. Do đó, sau khi sử dụng hết dung lượng miễn phí tốc độ cao, bạn vẫn truy cập và sử dụng internet với tốc độ bình thường mà không phải lo lắng về việc chi trả cước phí phát sinh ngoài gói.

    Để đăng ký gói cước 3G Max100 Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK MAX100 gửi 888 (miễn phí sms)

    - Cước phí sử dụng gói Max100 Vinaphone: 100.000đ/tháng. Cước phí đăng ký 3G này sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao. Vì vậy để đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng 3G, bạn đừng quên mua thẻ điện thoại Vinaphone để nạp tiền cho điện thoại thường xuyên. Khi điện thoại nạp đầy, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động như xem phim, cập nhật tin khuyến Mãi Mobifone

    [​IMG]
    Đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói Max100 nhận ngay ưu đãi data cực lớn
    - Ưu đãi khi đăng ký gói Max100 Vinaphone : 1.2GB dung lượng.

    - Cước phát sinh ngoài: Miễn phí

    - Để hủy gói 3G Vinaphone MAX100, bạn bao soạn: HUY DMAX gửi 888 (miễn phí sms)

    - Để kiểm tra thông tin gói cước, bạn soạn tin: DATA gửi 888.

    Một số lưu ý khi đăng ký gói cước Max100 Vinaphone

    - Nếu bạn đang đăng ký sử dụng một gói cước 3G Vinaphone nào khác mà không thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và muốn chuyển đổi sang gói cước Max100 thì bạn cần hủy gói cước đang sử dụng trước rồi mới đăng ký lại gói 3G Max100 Vinaphone theo cú pháp đã hướng dẫn ở trên.

    - Nếu bạn đã đăng ký sử dụng gói cước Max100 và tiêu dùng hết dung lượng đường truyền tốc độ cao ưu đãi của nhà mạng thì bạn có thể mua thêm dung lượng tốc độ cao các gói X19 và X29 Vinaphone rất đơn giản. Cách đăng ký mua thêm dung lượng rất dễ dàng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK tên gói cước gửi 888 (miễn phí sms).

    Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói Max100 mà bạn có thể tham khảo để đăng ký ngay cho smartphone mình gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng với cước phí chỉ 100.000 đồng/30 ngày sử dụng, tha hồ lướt mạng mọi lúc mọi nơi, 24/24.

    Xem thêm: Mua thẻ điện thoại mobifone online chiết khấu 5% duy nhất tại vienthong.com.vn.