Giấy dán tường phòng ngủ thay đổi không gian căn phòng xinh đẹp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : hoaphat123, 13/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      850,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908631088
    5. Địa chỉ:

      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      13/12/16, 0 Bình luận, 550 Xem
  1. Thay đổi vẻ mỹ quan của không gian với các mau giay dan tuong phong ngu dep là một sự lựa chọn không hề tồi, nhất là trong thời đại này khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng được tăng cao một cách rõ rệt. Không ai có thể phủ nhận đến vấn đề này vì đã có nhiều người chứng thực từ nó mà ra cả.

    [​IMG]
    (Để có thể thay đổi không gian theo như ý muốn của chính mình, vẫn còn rất nhiều sự thiếu sót mà ta có thể thấy ngay được. Những điều này có thể dễ dàng thay đổi nhưng khó mà thay đổi được theo sở thích riêng của mình nếu như không có một sự đầu tư nào cả.)

    Làm đẹp không gian với các mau giay dan tuong phong ngu có tông màu xanh từ bầu trời, xen kẻ với nó là những họa tiết lốm đốm trắng tạo nên những hình thù có trên các mẫu giấy này. Mùa hè ở miền Nam Việt Nam mà dùng mẫu giấy này thì còn gì bằng.

    Mẫu giấy dán tường này tuy có họa tiết đơn giản nhưng tạo hình của nó lại ấn tượng, vì thế cho dù ta thi công nó ra khắp phòng hay là thi công nó làm điểm nhấn thì cũng đều phù hợp với ý mình cả.

    Mẫu giấy này nó phù hợp cho một không gian rộng lớn vì thế chúng ta mà thì công mẫu giấy này ở một mặt tường hay là hai mặt tường thì rất tuyệt vời, đặcbiệt là trnag trí cho phòng trẻ thì còn gì bằng nữa chứ.

    Vì thế đẻ có thể trang trí giay dan tuong phong ngu sao cho chính xác, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp:

    Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    SĐT: 0938457986 – 0938427986.

    Email: [email protected].

    Website: Hoaphatsg.com.
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này