Đặc điểm nổi bật của cửa gỗ lim Nam Phi

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : NhaDepvn, 25/6/24.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0378058086
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      25/6/24, 0 Bình luận, 39 Xem
  1. Cửa gỗ lim đặc biệt là lim Nam Phi vẫn là loại cửa gỗ thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay bởi độ bền cũng như màu sắc của nó. Đây cũng là loại cửa gỗ phù hợp với khí hậu nắng nóng của VN.

    Chất lượng của cửa gỗ lim Nam Phi


    – Lim Nam Phi là một loại gỗ có vân và độ cứng vật lý na ná như cửa gỗ lim Lào nhưng có vân gỗ thô hơn. Cây hay chia cành nên khi được xẻ hộp CD thì cho nhiều vân xoắn hơn và những đoạn xoắn có độ cứng kém hơn. Chúng chủ yếu được nhập từ các nước như là Congo, Nigieria…thuộc miền Nam ở châu Phi. Xét về màu sắc thì màu của gỗ lim Nam Phi có màu tái hơn chứ không tươi như gỗ Lim Lào.
    [​IMG]
    Cửa gỗ Lim NP cũng kế thừa những đặc tính từ gỗ. Có độ bền ngang nhau. Tuy vậy vì màu không được tươi, lại nhiều tim sâu do đó khi lên PU thì thường phải lên đậm hơn nhằm giảm bớt khuyết tật của gỗ. Dù không bằng với gỗ Lim Lào nhưng cửa gỗ lim từ loại gỗ xuất xứ từ Nam Phi này cũng xứng đáng xếp vào những loại cửa đẳng cấp mà khách hàng nào cũng muốn có thể sở hữu!

    Những mẫu cửa gỗ lim Nam Phi thịnh hành nhất hiện nay


    Khi đã biết chắc gỗ lim Nam Phi là loại gỗ tốt, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra cho bộ cửa gỗ. Thì có lẽ băn khoăn tiếp theo của chủ đầu tư chính là lựa chọn những mẫu cửa gỗ Nam Phi sao cho phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Nếu bạn là người không có kinh nghiệm về thiết kế nội thất vì là bộ cửa đắt tiền nên bạn cần có sự tham khảo, tiếp thu những ý kiến góp ý của những người có kinh nghiệm hoặc là cẩn thận hơn với căn nhà của mình bạn có thể bỏ một chút tiền để thuê những đơn vị thiết kế thi công nội thất để họ lựa chọn mẫu cửa và các nội thất khác trong gia đình giúp bạn.

    Mẫu cửa gỗ lim NP phong cách hiện đại


    [​IMG]
    – Với màu nâu đậm của gỗ lim, đường vân gỗ đẹp tự nhiên. Nhưng ở mẫu cửa này nhà thiết kế nội thất không chú trọng đến những đường nét hoa văn, sắc sảo mà làm nên nét đẹp của phong cách này là sự thanh thoát, nhẹ nhàng đơn giản hợp với những ngôi nhà ống mái bằng, nhà mái thái, mái lệch theo phong cách hiện đại ngày nay. Phong cách hiện đại này có thể kết hợp cửa gỗ Lim với kính cường lực mang đậm chất hiện đại.

    Mẫu cửa gỗ lim NP phong cách tân cổ điển


    [​IMG]
    Với những ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển thì mẫu cửa lựa chọn không thể là mẫu nào khác ngoài mẫu cửa gỗ lim NP theo phong cách tân cổ điển. Với phong cách này gỗ lim Nam Phi đã mang đến cho khách hàng những mẫu cửa gỗ có sự kế thừa những nét đẹp của nền kiến trúc nội thất cổ điển xa xưa, nhưng ở phong cách này còn tạo nên điểm ấn tượng cho người nhìn khi có sự kết hợp với cả phong cách hiện đại bắt mắt hiện nay.

    Mẫu cửa gỗ lim NP phong cách cổ điển


    [​IMG]

    Kết luận


    Để khẳng định cá tính, đẳng cấp của mình với căn nhà theo phong cách cổ điển thì chắc chắn bạn phải lựa chọn mẫu cửa gỗ lim theo phong cách này với những đường nét hoa văn được những người thợ thủ công thể hiện sự khéo léo của mình trên từng thớ gỗ. Với sự sắc sảo, điêu luyện của phong cách cổ điển, sự sang trọng của gỗ lim, vẻ đẹp của đường vân gỗ đã khiến cho mẫu cửa này đang là sự săn đón của rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước.
     

Chia sẻ trang này