Các giải pháp không gian cho phòng khách nhà phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/11/15, 912 Đọc

  1. Ciải pháp mở rộng không gian khi thiết kế nội thất nhà phố sau sẽ giúp bạn có được không gian phòng khách rộng rãi, đảm bảo tiện nghi, đẹp mắt và khắc phục những nhược điểm của nhà phố.


    1. Chọn đồ nội thất nhỏ gọn


    Đối với nhà phố có diện tích nhỏ hẹp thì tốt nhất nên chọn các đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với diện tích của căn phòng. Đặc biệt là đối với phòng khách nhà phố, bạn chỉ nên lựa chọn những món đồ nội thất cần thiết, tránh làm cho căn phòng trở nên rối mắt và lộn xộn.

    [​IMG]

    Một không gian nhỏ tốt nhất bạn nên chọn một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế và sang trọng mà không nhất thiết phải có một bộ bàn ghế đồ sộ.


    2. Trang trí


    Khi mà không gian quá chật hẹp thì trang trí cũng là một trong các giải pháp để không gian phòng khách trở nên rộng rãi và sinh động hơn. Bạn có thể trang trí với giấy dán tường để làm cho căn phòng trở nên cuốn hút hơn, làm cho những bức tường bớt đi sự cứng nhắc.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, khi thiết kế nội thất nhà phố bạn phải biết cách tạo điểm nhấn thì không gian mới trở nên ấn tương, tránh đi sự nhàm chán. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng những bức tranh treo tường đầy tính nghệ thuật.


    3. Sử dụng nội thất đa năng như: tủ, kệ âm tường


    Đối với thiết kế nội thất nhà phố nhỏ thì nội thất đa năng sẽ là một trong các giải pháp hữu ích nhất để tiết kiệm không gian phòng khách. Thay vì phải để từng kệ, tủ sách, kệ tivi mỗi loại riêng biệt, bạn nên chọn một tủ kết hợp để tivi, sách, đồ vật trang trí để tất cả sách báo, tivi, đồ trang trí lên đó để tiếp kiệm diện tích tạo không gian rộng.


    4. Thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên


    Phòng khách trong thiết kế nội thất nhà phố ngày nay không chỉ là nơi đóp tiếp khách mà còn là nơi sum họp của gia đình. Nên không gian này cần được đầu tư nhiêu hơn và đảm bảo một không khí trong lành, giúp cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư thái. Bạn có thể bố trí thêm cây xanh ở hoặc thiết kế thêm giếng trời để phòng khách trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Không gian những thế, không gian xanh trong phòng sẽ giúp cho tình thần các thành viên luôn phấn khởi và tươi mới hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, phòng khách bạn cũng lưu ý phải đảm bảo đủ sáng. Bạn có thể sử dụng các loại đèn chùm bắt mắt, không chỉ giúp không gian thêm lãng mạn khi ánh sáng được lan tỏa đều mà còn khiến căn phòng như ấm cung và sang trọng hơn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất nhà phố: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này