Bạn có biết lý do các gia đình cho bé điều khiển xe lắc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42458
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/16, 622 Đọc

  1. Xe lắc tay cho bé thích hợp cho các con từ 1 tuổi, được chế tạo tại Việt Nam bảo đảm các đặc điểm an toàn, bền đẹp và chất lượng tốt; có thiết kế đặc biệt kết hợp giữa chiếc xe chòi chân và chiếc xe lắc; có thể hoạt động khi các bé dùng chân để đẩy hoặc dùng tay để lắc cần lắc tay. Xe lắc không những giúp các con vui chơi vận động mà còn hỗ trợ kích thích trí não các con phát triển và giúp tăng cường sự khéo léo cho các bé.

    xe lắc có nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, tùy thuộc mỗi dòng xe mà có cấu tạo không giống nhau phù hợp với mục đích sử dụng không giống nhau. Tuy nhiên, kết cấu thông thường của 1 chiếc xe lắc cho bé sẽ gồm những bộ phận là khung xe vững chắc, phần yên mềm êm, bánh xe chống trơn trượt hiệu quả, có thể trang bị thêm một vài chi tiết đi kèm như giỏ để giữ đồ, chỗ cài bình nước, bánh phụ.. Sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ trẻ rèn luyện sức khỏe và cải thiện kỹ năng quan sát, phản xạ linh hoạt trong mọi tình huống.


    [​IMG]

    Xe lắc cho trẻ em 3388

    Không chỉ là đồ chơi kích thích khả năng vận động của trẻ nhỏ mà xe lắc xe scooter cho bé còn giúp các bé phát triển tư duy hiệu quả. Với xe lắc, chắc hẳn trẻ sẽ hứng thú hơn với những giờ chơi ngoài trời, bớt quan tâm đến các trò chơi tiêu khiển trên máy tính, điện thoại.. rất hại cho sức khỏe. Hàng ngày từ lúc con 1 tuổi, các mẹ hãy dành ra nửa - 1 tiếng để cùng con ra ngoài, cùng hít thở không khí trong lành và cùng rèn luyện thể dục, thể thao cải thiện sức khỏe.

    Để chiếc xe lắc luôn trong tình trạng mới đẹp và sử dụng trơn tru như lúc mới mua, mẹ cần chú ý 2 điều quan trọng dưới đây. Thứ nhất, không để xe lắc ngoài nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp hay cạnh nơi có nhiệt độ cao (làm nhựa chảy nứt), không để xe lắc ngoài trời mưa hay ở môi trường ẩm ướt, không cho xe đi vào bùn đất hoặc sỏi đá (dễ làm bánh xe bị kẹt).. để bảo quản xe lắc cẩn thận. Thứ hai, xe lắc nên được lau chùi sạch sẽ và bọc trong túi ni lông hoặc hộp carton để bảo quản ngoài lúc sử dụng.

    Các sản phẩm Xe lắc trẻ em của Babimart với nhiều khuyến mãi hấp dẫn luôn được thêm mới liên tục. Khi đến thăm các cửa hàng bán lẻ của Babimart trên toàn quốc, các bậc phụ huynh có thể chọn lựa những bộ đồ chơi tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này