5 quán ăn đêm mùa đông phố cổ Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22236
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      90 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/3/16, 983 Đọc

  1. Cháo khuông sụn chợ Đồng Xuân


    Cháo khung luôn là chọn lựa hàng đầu cho buổi đêm lạnh giá. Sau khi dạo chơi khu phố cổ, bạn có thể ghé vỉa hè đối diện chợ Đồng Xuân thưởng thức món cháo khung sụn nổi danh. Cháo nấu từ gạo giã mịn, đặc sánh, ngọt nước ninh xương, có thêm quẩy và ruốc rắc lên trên. Một bát cháo khuông sụn đầy đặn được bán với giá 30.000 đồng.

    [​IMG]
    Cháo sườn ấm lòng đêm đông Hà Nội. Ảnh: Việt Khánh.

    Xôi xéo Nguyễn Hữu Huân

    Quán xôi bán từ sáng sớm đến đêm muộn trên đường Nguyễn Hữu Huân là địa chỉ quen thuộc của thực khách. Ngoài xôi xéo truyền thống, [An dem HCM] Da mieng voi 50 quan an khuya o Sai Gon - Tu Doan có nhiều món khác cho bạn tuyển lựa như: gà xé, gà xào nấm, trứng kho, làm thịt kho tàu, chả quế, pate, giò lụa… với giá từ 40.000 – 60.000 đồng một phần tùy loại thức ăn kèm xôi. ngoại giả bạn có thể thưởng thức thêm ly sữa đậu nành nóng.

    Bánh mì sốt vang Đình Ngang

    Đây là món ăn được nấu khá cầu kỳ, có hương vị quyến rũ riêng từ nhiều gia vị mà thiếu một thứ chẳng thể làm nên. Quán bán khuya được người sành ăn xịt nhiều là ở phố Đình Ngang, đoạn giao ngã ba Cửa Nam. Dẻ khuông và gân bò không quá mềm, Nhung mon an dem cua nguoi Ha Noi - Heo Con không quá dai, nước sốt đặc sánh, có màu đỏ đặc trưng từ gấc. Giá một phần kèm bánh mì là 40.000 đồng.

    [​IMG]
    Bánh mì sốt vang ăn kèm giết thịt xá xíu, pate. Ảnh: Hương Ly.

    Bún cá ngõ Hồng Phúc

    Gần bốt Hàng Đậu, quán bún cá trứ danh luôn đông khách từ chiều tối, càng về khuya càng đông. nước dùng mặn mà có vị chua ngọt, ca phe trung lại thêm vị ngon từ cá rán tẩm nghệ cùng chả cá, chút vị hăng từ rau cần và thìa là làm nên hương vị khó quên của bát bún cá giữa đêm đông Hà Nội. Giá một bát là 35.000 đồng.

    Cơm rang dưa bò Mã Mây

    Món ăn tưởng như rất đơn giản với nguyên liệu là cơm trắng, dưa muối và làm thịt bò nhưng có sức hút với cả người sinh sống ở Hà Nội và du khách. Người mới lần đầu thưởng thức sẽ bất ngờ khi thấy đĩa cơm trắng rang, không có gì đặc dung nhan, gồm thịt bò được xào với dưa muối chua để đĩa riêng, kèm bát nước chấm được pha chế theo bí quyết riêng của chủ quán. Giá một phần ăn là 50.000 đồng.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này