Yếu tố quyết định sự tinh tế của sản phẩm nội thất

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17484
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa Nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/1/16, 623 Đọc

  1. Mỗi mẫu nội thất được sản xuất ra, độ tinh tế là một trong hai yếu tố chính quyết định mặt hàng đó thuộc dòng cao cấp hay dòng nội thất thông thường.

    Độ tinh tế của sản phẩm thể hiện qua các đường nét gia công sản phẩm, sự kết hợp màu sắc, nước sơn... nhằm cho ra đời một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Một mẫu bàn phòng họp, điểm tinh tế thể hiện qua tổng thể chiếc bàn được sơn màu hài hòa, sáng, kiểu dáng đơn giản, các đường nét, góc cạnh rõ ràng, mịn và kín.
    [​IMG]
    Để tạo nên một mẫu nội thất tinh tế, khâu quyết định nhất chính là công nghệ sản xuất và tay nghề của người thợ. Quy trình sản xuất chính xác, hiện đại sẽ tạo nên những sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Tay nghề của người sản xuất cao sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhất cho mỗi mẫu sản phẩm.Giá bàn học sinhhay các loại bàn khác được thiết kế tinh tế bởi các hãng nổi tiếng cũng cực kỳ cạnh tranh, rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Hiện nay, tất cả các mẫu sản phẩm từ đặc thù như vách ngăn văn phòng, bàn ghế ăn công nghiệp... đến các nội thất phổ biến như bàn ghế ăn đẹp,bàn học liền giá sách cho trẻ em, bàn ghế văn phòng đều được sản xuất bằng máy. Chính vì vậy, dây chuyền sản xuất nào hiện đại hơn, chính xác hơn sẽ tạo nên sản phẩm có độ tinh tế cao hơn.
    [​IMG]
    Một điểm quan trọng nữa quyết định mức độ tinh tế của sản phẩm nội thất là kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ của người thiết kế. Người thiết kế ra mẫu nội thất không chỉ đảm bảo tính tối ưu trong tính năng sử dụng mà còn phải cập nhật mẫu mã theo xu thế mới, kết hợp màu sắc với các chi tiết hài hòa, đồng điệu.
     
    quyenle1507

    quyenle1507 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này