Tiêu chí chọn cửa nhôm chất lượng phù hợp với túi tiền người dùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123000
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/22, 226 Đọc

  1. Bảng giá cửa nhôm giá rẻ hệ 700 giá tốt & chất lượng hàng đầu năm 2022
    Các sản phẩm cửa nhôm hệ 700 được biết đến là một sản phẩm có mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền đại đa số khách hàng. Bài viết này, Lê Thành Window sẽ giúp bạn tìm hiểu về cửa nhôm hệ 700 là gì? Giá cửa nhôm hệ 700 ra sao? Cửa nhôm giá rẻ tp.hcm? Nên mua cửa nhôm hệ 700 ở đâu uy tín?
    Ưu điểm của cửa nhôm hệ 700

    Có trọng lượng nhẹ

    So với các hệ nhôm khác, hệ nhôm 700 có trọng lượng khá nhẹ nên thường được sử dụng ở các công trình lớn để giảm khối lượng công trình. Ngoài ra, hệ nhôm này cũng rất dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
    Độ bền cao

    Cửa nhôm hệ 700 tuy có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cực cao, có thể chịu va đập của bão cấp 12. Những sản phẩm cửa nhôm hệ 700 được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo không bị móp méo hay bị cong vênh.
    Khả năng chống gỉ và oxi hóa cực cao nhờ được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài, điều này giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.
    Với chất liệu làm cửa là nhôm kính nên mối mọt không thể xâm hại được sản phẩm. Nếu sử dụng làm cửa nhà vệ sinh thì sẽ không dễ bị nấm mốc như các sản phẩm cửa gỗ thông thường.

    Dễ dàng vệ sinh

    Cửa nhôm hệ 700 được làm từ nhôm kính và phủ lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt nhôm nên rất dễ dàng vệ sinh, đảm bảo cửa luôn sạch đẹp nếu được vệ sinh thường xuyên và đúng cách.
    Đa dạng mẫu mã

    Được kết hợp từ nhiều thanh nhôm cùng cùng các loại kính và khóa khác nên cửa nhôm hệ 700 có thể tùy biến nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Mua cửa nhôm tại Lê Thành Window bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian của bạn. Chúng tôi đang cung cấp các loại màu như: ghi, đen, vân gỗ, nâu, xám,…
    Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm hệ 700 tại Lê Thành Window

    Giá thành rất cạnh tranh

    Lê Thành Window nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá cả của các sản phẩm nói chung và sản phẩm cửa nhôm hệ 700 tại Lê Thành nói riêng rất cạnh tranh so với các đơn vị đã qua trung gian.
    Sản phẩm chất lượng

    Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được sản xuất, lắp đặt theo chuẩn quy trình nên các sản phẩm đảm bảo ít bị hư vặt trong quá trình sử dụng. Chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng từ Bắc đến Nam. Nhiều đối tác là các công ty xây dựng đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt 7 năm qua.
    Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Các loại phụ kiện sản xuất cửa của chúng tôi có xuất xứ rõ ràng nên bạn yên tâm sẽ không gặp phải hàng giả hay hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả.
    Chính sách bảo hành

    Sau khi lắp đặt xong cho quý khách, chúng tôi sẽ lưu thông tin quý khách lại và sẽ bảo hành, sửa chữa tất cả các sản phẩm nếu có lỗi trong quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có đạo đức tốt, bảo hành nhanh, thân thiện với chủ nhà.
    Hotline: 0936739790
    Web: lethanhwindow.om
    Đc: 45/3A Tân Thới Nhất 03 phường Tân Thới Nhất quận 12
     
    thànhhh99

    thànhhh99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này