Khám phá những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11305
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/15, 692 Đọc

  1. Thiết kế nội thất nhà phố đẹp là công việc đòi hỏi nhà thiết kế không những có kiến thức chuyên môn vững mà còn phải có hiểu biết sâu rộng về những lĩnh vực linh quan để hỗ trợ tốt cho công việc thiết kế. Những mẫu thiết kế nội thất đẹp đáng để tham khảo sau sẽ giúp chúng ta khám phá ra một số bí quyết phù hợp với ngôi nhà phố của mình để có ý tưởng nội thất hoàn hảo nhất.

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp không chỉ đơn giản là sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng mà nội thất nhà phố phải đáp ứng yêu cầu về phong thủy cũng như hợp với xu hướng của thời đại, điều kiện thời tiết và thẩm mỹ chung của môi trường xung quanh.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đẹp phải phù hợp với đặc điểm của nhà phố. Sở dĩ như vậy vì một kiểu nhà có những đặc điểm riêng chi phối cách thiết kế nội thất của chúng. Nhà phố có chiều ngang tương đối hẹp và chiều dài chạy sâu về phía sâu. Do nhà phố ở những khu phố đông đúc và chật hẹp nên đôi khi nhà phố bị hạn chế về mặt ánh sáng, khí trời. Chính vì thế những ngôi nhà phố thiết kế nội thất có nhiều cây xanh luôn mang lại vẻ đẹp thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và ngoài ra khiến cho ngôi nhà luôn tươi mát chứ không bí bách như nhiều căn nhà phố khác.

    [​IMG]Thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện nay thường yêu cầu sự trẻ trung, hiện đại và tiện nghi. Bởi những đặc điểm nổi bật đó của nhà phố nên nội thất trong nhà nên được tối giản nhất có thể sao cho khiến cho không gian trong nhà thông thoáng mà vẫn đảm bảo đủ không gian sinh hoạt cho gia đình. Thiết kế nhà phố hiện đại phù hợp với những đồ nội thất hiện đại, nếu có khả năng, nên trang bị những sản phẩm điện thông minh để khiến cho ngôi nhà thêm sang trọng, tiện nghi và đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong nhà.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà phố trang trọng phù hợp với những gia đình truyền thống bởi vẻ đẹp sang trọng, cổ điển mà nó mang lại. Thiết kế nội thất phong cách này thường sử dụng những gam màu tối làm nổi bật sự trang nhã, cổ điển của nội thất và mang lại không khí trang trọng cho căn nhà. Thiết kế nhà phố thường chuộng những mẫu đồ nội thất có thiết kế cầu kỳ, sang trọng cùng những hoa văn cổ điển. Những đường nét tinh xảo, chú trọng đến từng chi tiết tạo nên sự sang trọng, quý phái cho phong cách này.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang còn được thể hiện dựa vào những đồ trang trí mang tính cổ điển như tranh ảnh, tượng điêu khắc, những vật dụng trang trí đấy phải theo một phong cách cổ điển, nhuốm màu thời gian chứ không phải kiểu trẻ trung, hiện đại như trong phong cách hiện đại thể hiện.


    Với kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà phố qua nhiều dự án, BoscoHome tự hào mang đến những không gian sống sang trọng, tiện nghi và phong cách cho bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này