Đảo Gầm Ghì - điểm đến du lịch hot nhất cho giới trẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53149
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/7/17, 551 Đọc

  1. Sở hữu tấm ve may bay di phu quoc gia re du khách sẽ có cơ hội khám phá vô vàn những điểm đến thú vị và hấp dẫn trên hòn đảo xinh đẹp và ấn tượng này. Đặc biệt trong chuyến đi này bạn không thể bỏ qua ciw hội khám phá đảo Gầm Ghì - một địa điểm hot và khá mới mẻ dành cho khách du lịch

    Trong thời kì gần đây, đảo Gầm Ghì đang trở thành cái tên được săn lùng nhiều bởi rạn san hô sát bờ, chỉ cần úp mặt xuống nước là thấy.

    [​IMG]
    Bên cạnh những hòn đảo đã quá thân thuộc đối với dân du lịch thì đảo Gầm Ghì giống như một làn gió mới, mang đến muôn nghìn điều thú vị cho du khách khi đến với nơi đây

    [​IMG]
    Hòn đảo này cũng chỉ mới được khách du lịch biết tới cách đây ít lâu qua một số bài review trên mạng xã hội. Đảo Gầm Ghì nằm ở phía Nam cảng An Thới thuộc vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo An Thới trong đó bao gồm 17 đảo nhỏ, thuộc Phú Quốc, Kiên Giang.



    [​IMG]
    Điểm nổi trội nhất của Gầm Ghì chính là rạn san hô phong phú và những hòn đá hình thù kỳ dị ở ngay gần bãi tắm. Nhiều khách du lịch còn ví von nơi này giống như Bali thu nhỏ của Việt Nam.



    [​IMG]
    Do mới được biết đến nên hòn đảo này còn khá hoang vu, nước biển trong xanh rạn san hô đa dạng khiến cho nơi đây trở thành thiên đàng cho những người say mê bộ môn lặn biển. Làn nước biển xanh trong tận đáy xung loanh quanh đảo Gầm Ghì sẽ dẫn bạn tới khung cảnh đẹp mê hồn dưới nước. Các rạn san hô ở ngay sát bờ, mật độ dày đến mức chỉ cần úp mặt xuống nước là đã thấy. Đây cũng chính là nơi bảo tàng san hô của vùng phía Nam đảo ngọc Phú Quốc.



    [​IMG]
    không những vậy, quanh quéo đảo Gầm Ghì là những bãi tắm với cát trắng trải dài, nước biển màu lục lam đẹp mê li tựa như xứ sở thần tiên. Đến đây, bạn có thể quên hết muộn phiền, đắm chìm vào không gian của nắng, gió và sóng biển vỗ rì rào.



    > Liên hệ mua vé máy bay đi hàn quốc vietjet tại phòng vé jetstar và bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn tại đất nước xinh đẹp này

    [​IMG]
    hiện thời trên đảo Gầm Ghì chưa có nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho khách du lịch. ngoại giả bạn có thể thuê đồ để lặn ngắm san hô, câu cá, bắt nhum, tắm nắng...



    [​IMG]
    [​IMG]
    Những tảng đá hình thù kỳ dị tạo nên quang cảnh đặc sắc, ấn tượng ở hòn đảo hoang vu.

    [​IMG]
    Rạn san hô và bãi đá nhìn từ trên cao.

    bây chừ, bạn có một cách độc nhất vô nhị là thuê tàu để ra hòn Gầm Ghì từ cảng An Thới. Trên đường đi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của biển cả minh mông.



    > Mua giá vé máy bay đi đà nẵng khứ hồi và bạn đã có cơ hội khám phá những điểm đến xinh đẹp và thú vị của nơi này
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này