Đặc điểm xe em bé tập đi bạn có biết

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 9/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/2/17, 0 Bình luận, 473 Xem
  1. Khi bé yêu chuẩn bị tập đi, việc trang bị cho trẻ nhỏ một vật dụng hỗ trợ là điều rất cần thiết, xe tập đi trẻ em chính là phương pháp tuyệt vời trong trường hợp này. Sản phẩm có cấu tạo khác biệt, kiểu dáng chắc chắn, khuyến khích trẻ nhỏ tự bước đi bằng đôi chân của mình, các bé sẽ trở nên rắn chắc và tự lập hơn. Món quà hữu ích mà ba mẹ dành tặng bé yêu trong những năm tháng đầu đời chính là sản phẩm này.

    xe tập đi cho bé tùy theo chất liệu mà sẽ có những thiết kế khác biệt, thường được làm từ gỗ hay nhựa. Với thiết kế kiểu hình tròn, trẻ nhỏ ngồi phía trong và bước đi bằng cách đẩy chân điều khiển chiếc xe, xe tập đi bằng nhựa có những hình thù xinh xắn hay phím bấm phát ra âm thanh vui nhộn giúp trẻ ngồi chơi ngoan và học cách đi 1 cách dễ dàng. Để bảo đảm an toàn cho trẻ, với chiếc xe tập đi bằng gỗ các bé sẽ học di chuyển bằng cách bám tay vào thành xe và đẩy từng bước một về phía trước, loại xe này thường chỉ có chức năng tiến chứ không thể lùi lại.


    [​IMG]

    Xe tập đi Band Hoa xanh Chicco 14401

    Để không ảnh hưởng đến quá trình tập đi của bé yêu, bố mẹ nên lưu ý kích cỡ của sản phẩm thích hợp với cơ thể của bé khi chọn lựa xe cho bé tập đi, xe hơi cho bé. Để đảm bảo độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm trước khi cho bé con sử dụng, ba mẹ nên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu uy tín. Đặc biệt, lúc mua xe, cần xem xét các chi tiết được thiết kế chắc chắn, không bị hư hỏng, giúp bé con có thể học cách bước đi một cách đơn giản và an toàn nhất.

    Công ty chuyên phân phối sản phẩm mẹ và bé cao cấp và mẫu mã đa dạng là hệ thống siêu thị Babimart. xe em bé tập đi là 1 trong các mặt hàng thế mạnh của công ty. Hãy gọi đến với chúng tôi qua đường dây nóng 04 667 45 888 hoặc tới trực tiếp cửa hàng ở 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng 1 cách nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này